Nước hoa Super Fake 1 là gì? Hướng dẫn cách phân biệt nước hoa Auth vs SF1

  |     |  

Nước hoa được coi là một trong những trang sức làm đẹp không thể thiếu của mỗi người phụ nữ. Ngày nay có rất nhiều loại nước hoa với đa dạng các mùi khác nhau làm thể hiện và tôn lên vẻ đẹp và cả tính cách con người bạn. Tuy nhiên, cũng không ít những sản phẩm nước hoa đó lại bị làm giả. Vậy nước hoa sf1 là gì? nước hoa super fake 1 là gì ? Hãy cùng Thế giới nước hoa Perfumezs tìm hiểu về nó nhé.

Nước hoa chuẩn Auth là gì? Cách kiểm tra nước hoa Auth chính xác nhất
Nước hoa vintage là gì? Có nên mua nước hoa vintage không?
Nước hoa tester là gì? Cách kiểm tra nước hoa tester đúng cách nhất

Nước hoa Super Fake 1 là gì?

Nước hoa Super Fake 1 hay còn gọi là nước hoa SF1: là một loại nước hoa siêu hàng nhái, có thiết kế giống đến 99% so với bản chính và chất lượng cũng rất tốt. Hàng SF1 được sản xuất một cách rất công phu từ mẫu logo đến ngày sản xuất, thương hiệu in trên bao bì khiến cho người sử dụng không thể nào phân biệt được hàng thật hay là hàng nhái.

Nước hoa Super Fake 1 là gì? Hướng dẫn cách phân biệt nước hoa Auth vs SF1
Nước hoa Super Fake 1 là gì? Hướng dẫn cách phân biệt nước hoa Auth vs SF1

Đặc biệt, ưu điểm của nước hoa SF1 là giá thấp hơn nhiều so với những nhãn hiệu hàng chính hãng. Giá cả của loại nước hoa này không hề rẻ, tuy so với các nhãn hiệu chính hãng thì nó có rẻ hơn 1 chút nhưng chất lượng thì không được đảm bảo.

Hướng dẫn cách phân biệt nước hoa Auth vs SF1

Chắc chắn sẽ có nhiều bạn đặt ra câu hỏi Làm thế nào để phân biệt được nước hoa hàng auth và nước hoa SF1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sản phẩm nước hoa giả được bán tràn lan. Khiến người sử dụng càng gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa nước hoa hàng thật và nước hoa hàng giả. Và đặc biệt lại có suy nghĩ chi mua hàng fake lại nghĩ do ở đây bán rẻ hơn. Nếu không may sử dụng nước hoa giả, bạn sẽ bị những hậu quả khôn lường như: mùi hương gây nhức đầu, khó chịu; các thành phần trong nước hoa được làm nhân tạo nên có thể gây dị ứng, mẩn đỏ, nóng rát.

Sau đây, hãy cùng Perfumezs tham khảo top 11 hướng dẫn bạn một số tips phân biệt nước hoa thật và giả:

Dựa vào giá bán

Thông thường, các nước hoa hàng hiệu có giá rất đắt lên đến mấy triệu một chai. Còn nước hoa fake thì có giá thành rất rẻ, thường chỉ có vài trăm.

Chính vì vậy, đây sẽ là yếu tố cơ bản đầu tiên giúp bạn phân biệt. Trong 1 số trường hợp hàng giả người bán cố tình bán đặt như hàng thật thì bây giờ chỉ còn cách bạn phải tìm hiểu và nắm lòng các kiến thức về mùi hương mới có thể phân biệt.

Kiểm tra mùi hương

Đây là cách hữu hiệu nhất để có thể phân biệt được nước hoa thật và nước hoa giả. Bạn hãy cho nước hoa đó một ít ra tay xoa theo hình tròn. Sau đó đưa lên mũi ngửi kiểm tra xem nước hoa đó có mùi hắc, nồng hoặc hương cồn hay không? Sau đó đợi khoảng 30 phút. Nếu bạn vẫn còn ngửi thấy mùi và có hương thơm dễ chịu, sảng khoái thì mới chính là nước hoa thật.

Bao bọc ni lông

Nước hoa Super Fake 1 là gì? Bao ni lông bên ngoài thật chỉnh chu
Nước hoa Super Fake 1 là gì? Bao ni lông bên ngoài thật chỉnh chu

✅ Nước hoa real: Luôn được bọc ni lông kín, không bị nhàu.

❌ Nước hoa fake: Rất dễ dàng thấy được bao bì kém chất lượng

Chất lượng của đường nối

❌ Đường nối của bao bì ni lông không được rộng quá 5 mm, không được có vết bất thường và không có vết keo.

✅ Nước hoa real: bao bì rất mỏng và các đường nối chính xác

Bìa giấy bên trong

✅ Các nhà sản xuất nước hoa đích thực sẽ không bao giờ tiết kiệm tiền cho việc đóng gói: Họ làm bên trong hộp một cấu trúc đặc biệt để chai không bị dịch chuyển theo nhiều hướng. Cấu trúc bên trong này thường được làm bằng bìa cứng chất lượng cao và giữ cố định chai.

❌ Cẩn thận: bìa cứng phải có màu trắng, màu bóng hay xám điều rất đáng nghi ngờ

Thông tin trên hộp

✅ Trên biểu tượng bao bì thân thiện với môi trường (hai mũi tên tạo thành vòng tròn), mũi tên đen phải ở trên mũi tên vàng.

✅ Đừng ngần ngại khi yêu cầu so sánh tại cửa hàng giữa thông tin ghi trên hộp nước hoa với thông tin trên website của nhà sản xuất. Nếu một chi tiết không khớp, đó chắc chắn là nước hoa giả.

Số Seri

Nước hoa Super Fake 1 là gì? Vị trí Serial Number rất quan trọng
Nước hoa Super Fake 1 là gì? Vị trí Serial Number rất quan trọng

✅ Nước hoa chính hãng Serial Number được nằm dưới đáy chai và trùng khớp với Serial Number được ghi trên bao bì

Tên và thiết kế

❌ Bạn thường có thể tìm thấy những loại nước hoa có tên và kiểu dáng rất giống nhau. Điều này cho phép các công ty sao chép nước hoa nổi tiếng tự bảo vệ mình trong trường hợp có vụ kiện.

✅ Hãy kiểm tra kỹ từng ký tự trong tên gọi của nước hoa trên hộp và chai.

Màu nước hoa

✅ Các thương hiệu nổi tiếng thường sản xuất nước hoa có màu sáng

❌ Nếu nước hoa có tông màu đậm bất thường cho thấy rất có thể đó là nước hoa nhái.

Chai nước hoa

✅ Nước hoa chính hãng: các chất liệu hay thiết kết của được sản xuất chỉnh chu và chính xác

❌ Nước hoa giả: sẽ có những điểm không đều, có thể nhìn thấy được sự đồng nhất và kích thước khác nhau

Nút chai nước hoa

✅ Tương tự với chai nước hoa thì nắp chai nước hoa real sẽ được thiết kế và sản xuất đối xứng một cách hoàn chỉnh và chính xác, nếu như bạn kiểm tra thấy có điều ngược lại thì chắc chắn đó là hàng giả

Có nên mua nước hoa Super Fake không?

Trên thị trường nước hoa hiện nay có rất nhiều loại nước hoa nhưng giá thành lại không hề rẻ. Thường thì có nhiều người chưa có điều kiện tài chính, nhưng họ rất thích những hãng nước hoa như Dior, Chanel thì nước hoa super fake loại 1 hay nước hoa super fake f1 chính là lựa chọn của họ.

Bởi vì, nước hoa fake thường có giá thành khá rẻ và cả những thiết kế cũng rất giống với hàng chính hãng nên hầu như rất khó để phân biệt. Chính vì thế, chúng ta không nên ham rẻ mà mua nước hoa fake. Nước hoa giả có thể có tác động xấu và nguy hiểm đến da, gây hại cho sức khỏe của bạn. Đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng các thành phần trong nước hoa giả thường không an toàn và có thể gây hại cho da.

Với bài viết trên đây, Perfumezs.com hy vọng sẽ đem đến các bạn một số thông tin hữu ích về nước hoa để có thể trả lời cho câu hỏi nước hoa super là gì Có nên dùng nước hoa super fake loại 1, phân biệt được nước hoa super fake f1 với nước hoa hàng thật. Hãy trở thành một người mua hàng thông thái trong việc lựa chọn cho bản thân những loại nước hoa tốt và phù hợp nhất.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA