Nước hoa chuẩn Auth là gì? Cách kiểm tra nước hoa Auth chính xác nhất

  |     |  

“Ra đường là phải đẹp, không những đẹp mà còn phải thơm”, đây chính là khẩu hiệu của phần lớn những người yêu nước hoa hiện nay. Nước hoa là sản phẩm thuộc dòng cao cấp được ưa chuộng không những ở nữ giới mà còn cả nam giới. Chính vì có giá trị cao trên thị trường nên nước hoa thường bị làm giả rất nhiều, vậy để biết được mình có đang dùng nước hoa thật hay không, hãy cùng Perfumezs.com tìm hiểu Nước hoa chuẩn Auth là gì? Cách kiểm tra nước hoa Auth chính xác nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Nước hoa chuẩn Auth là gì?

Auth là viết tắt của từ Authentic (có nghĩa là: Đích thực, xác thực). Nước hoa chuẩn authentic có nghĩa là nước hoa chính hãng. Những lọ nước hoa này được những thương hiệu nước hoa nghiên cứu và sản xuất theo một công thức riêng biệt và quy trình khép kín nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất, từ đó thể hiện được đẳng cấp mang thương hiệu riêng của hãng.

Nước hoa Authentic là gì? Nước hoa auth là gì?
Nước hoa Authentic là gì? Nước hoa auth là gì?

Đặc biệt hơn là nước hoa auth thường được chiết xuất bằng những nguyên liệu từ tự nhiên để tạo mùi hương như gỗ, hoa cỏ, các loại quả…chứ không phải là các thành phần hóa học tạo mùi có thể gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người dùng.
Chính vì thế mà giá thành của nước hoa auth khá là cao, giao động vài triệu đến vài trăm triệu hoặc lên đến cả tỷ đồng.

Nước hoa auth chiết là gì?

Nước hoa auth chiết chính là những lọ nước hoa được chiết trực tiếp từ chai nguyên gốc sang chai có dung tích nhỏ hơn tùy vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu của khách hàng như 10ml, 20ml, 30ml…
Trên thị trường hiện nay, những chai nước hoa auth chiết này thường được chứa trong chai nhựa hoặc thủy tinh có nắp xịt, dạng chấm hay dạng lăn.

Nước hoa auth chiết là gì?Nước hoa chuẩn auth là gì
Nước hoa auth chiết là gì?Nước hoa chuẩn auth là gì

Nước hoa auth chiết thích hợp với những người có kinh tế ít hơn nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình chai nước hoa hàng auth, vì dung lượng ít hơn nên cũng có giá thành rẻ hơn chai full size. Hoặc với những người thích sưu tầm các mùi hương nước hoa thì đây chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Ưu điểm của nước hoa auth chiết đó chính là gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên người, giá thành hợp lý. Đặc biệt là dù chiết ra chai mới nhưng vẫn giữ được hương thơm nguyên bản của chai nước hoa gốc và không có ảnh hưởng gì tới chất lượng của nước hoa.

Nước hoa auth tuồn là gì?

Nước hoa auth tuồn là nước hoa auth, nhưng trong quá trình sản xuất bị một số lỗi nhỏ về mác, cắt chỉ nhưng chất liệu hay kiểu dáng vẫn hoàn toàn chuẩn auth 100%. Điều đáng chú ý là nước hoa auth tuồn có giá bán thấp hơn hàng authentic xuất nhập khẩu.
Đừng nhầm lẫn về nước hoa auth tuồn khi có giá rẻ hơn nước hoa auth nhé. Đơn giản là vì những chai nước hoa auth tuồn không phải chịu thuế hay các chi phí khác nên khiến cho giá thành rẻ hơn chứ không phải là hàng kém chất lượng.

Nước hoa tuồn sân bay? Nước hoa tuồn là gì?
Nước hoa tuồn sân bay? Nước hoa tuồn là gì?

Nước hoa like auth là gì?

Nước hoa like auth chính là nước hoa fake. Tại sao lại có tên gọi như vậy thì chỉ đơn giản đây là nghệ thuật đánh tráo khái niệm trong marketing mà thôi. Việc gắn mác hàng like auth sẽ giúp khách hàng khi mua sẽ có cảm giác sản phẩm tốt hơn rất nhiều thay vì nói là hàng fake. Đây là một trong những chiêu trò trong quảng cáo, lừa dối khách hàng vì vậy bạn nên hết sức cảnh giác khi mua nước hoa nhé.

Nước hoa like auth có nghĩa là gì? Nước hoa like auth có tốt không
Nước hoa like auth có nghĩa là gì? Nước hoa like auth có tốt không

Nước hoa like auth được xem là loại nước hoa giả mạo cao cấp nhất trong tất cả các loại nước hoa không chính hãng. Nếu không chuyên về nước hoa auth thì bạn sẽ rất khó để phân biệt được hàng like auth và hàng auth, vì mùi hương và kiểu dáng giống nhau đến 99%. Để nhận biết có phải nước hoa like auth hay không, đòi hỏi người tiêu dùng cần có sự am hiểu rất lớn về nước hoa auth.

Vậy nên, bạn hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín trên thị trường để mua cho mình những chai nước hoa chuẩn auth. Và cũng không cần phải phân vân giữa khái niệm nước hoa auth và like auth nữa nhé.

Cách kiểm tra nước hoa Authentic

Hãy tham khảo cách sau đây để kiểm tra những chai nước hoa chính hãng nhé:

  1. Truy cập vào website checkcosmetic.net hoặc upcdatabase.com để kiểm tra ký hiệu Batch Code là một ký hiệu nằm ở hai đầu sản phẩm hoặc được in trên vỏ hộp bên ngoài. Nếu là sản phẩm chính hãng nó sẽ thể hiện rõ ngày tháng là thời hạn sử dụng của sản phẩm nước hoa auth mà bạn vừa check. Nếu đó là hàng giả thì hệ thống sẽ báo lỗi.
  2. Ngoài cách check mã, bạn còn có thể nhận biết hàng auth với hàng kém chất lượng bằng cách quan sát hộp đựng, vỏ chai lọ, màu sắc nước hoa hay các chi tiết chữ in trên vỏ chai. Một sản phẩm nước hoa chính hãng thường được in ấn cẩn thận màu sắc đẹp và hầu như hiếm có lỗi sai. Khi mua hàng nên chọn sản phẩm nguyên hộp, có tem niêm phong không bị trầy xước giấy kính bên ngoài.

Trên đây là một số những chia sẻ về nước hoa chuẩn Auth là gì và cách kiểm tra nước hoa auth. Hy vọng các bạn có thể sở hữu cho mình những chai nước hoa chuẩn auth và tránh mất tiền cho những chai nước hoa fake nhé.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA