Nước hoa Dubai là gì ? Những kiến thức cơ bản về nước hoa Dubai

  |     |  

Trên thị trường nước hoa hiện nay xuất hiện rất nhiều loại với nhiều thương hiệu và có nhiều xuất xứ khác nhau. Mỗi loại nước hoa với nhiều nơi sản xuất sẽ có nhiều điểm đặc trưng riêng biệt. Và chúng ta không thể nào bỏ lỡ được nước hoa Dubai với nhiều mùi hương và nét đặc biệt riêng để tạo nên được một chỗ đứng vững chắc trên thế giới. Như vậy, hãy cùng Perfumezs tìm hiểu về loại nước hoa Dubai là gì này nhé.

Nước hoa bản dupe là gì? Top nước hoa dupe nổi tiếng hàng đầu
Nước hoa khô là gì? Có nên dùng và mua nước hoa khô không
Nước hoa limited là gì? Có nên mua nước hoa limited không

Nước hoa Dubai là gì?

Trước hết, có thể có bạn sẽ đặt câu hỏi nước hoa Dubai xuất xứ từ đâu. Thì đúng như cái tên của nó, nước hoa Dubai có xuất xứ từ Dubai – một quốc gia với độ giàu có xa xỉ bậc nhất trên thế giới. Chính vì vậy, mỗi chai nước hoa được làm ra đều phải trải qua một quá trình cực kỳ kỹ càng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tinh dầu nước hoa Dubai là một loại tinh chất được chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu tự nhiên. Đặc biệt, nước hoa Dubai chính hãng không chứa cồn gây hại cho sức khỏe người dùng. Với cách dùng dạng chấm cũng sẽ toát lên một nét thượng lưu quý phái cho người dùng.

Nước hoa Dubai Swiss Arabian Al Waseem EDP - Nước hoa Dubai là gì
Nước hoa Dubai Swiss Arabian Al Waseem EDP – Nước hoa Dubai là gì

Nước hoa Dubai có những mùi gì?

Khi lựa chọn mùi nước hoa ắt hẳn khách hàng sẽ có rất nhiều câu hỏi khác nhau. Và một số những câu hỏi phổ biến đó chính là loại nước hoa nào là nước hoa dubai thơm nhất hay nước hoa dubai loại nào thơm. Ngay bên dưới đây, Perfumezs.com sẽ giới thiệu ngay cho bạn nhé. Với sự đa dạng mùi thì nước hoa dubai hiện nay có rất nhiều mùi hương khác nhau đảm ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng. Các mùi nước hoa Dubai phổ biến nổi bật:

Tinh dầu nước hoa Dubai nữ

Tinh dầu nước hoa Dubai chính hãng nổi bật dành cho phái nữ:

  • Miss Universe: mang một mùi hương phù hợp với những cô nàng năng động và tươi trẻ. Độ lưu hương từ 8-12 tiếng.
  • Ajmal Purple Rose: có nét đặc trưng riêng với mùi hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế. Với sự kết hợp tinh tế của tinh dầu Trầm, tinh chất hoa Violet, Đàn hương, nước hoa Purpose mang đến sự hài lòng cho cô nàng nữ tính, tinh tế.
  • Ajmal Million Dollar: mang nét sang trọng và quý phái. Mùi hương thể hiện được sự đẳng cấp, sang chảnh của người dùng.

Tinh dầu nước hoa Dubai nam

Tinh dầu nước hoa Dubai chính hãng nổi bật dành cho phái mạnh

  • Chic Men: có mùi hương mang đến sự thoải mái và tăng thêm phần tự tin cho phái mạnh.
  • Cool Moon: mùi hương mang đến sự cuốn cuốn hút cho người dùng.
  • Men in Blu: ẩn chứa được sức mạnh đầy nam tính, quyến rũ cho người dùng.

Nước hoa Dubai giá bao nhiêu?

Bên cạnh những thắc mắc về mùi hương thì thắc mắc nước hoa Dubai bao nhiêu tiền cũng là một thắc mắc chung của hầu hết người dùng. Tinh dầu nước hoa Dubai với nhiều mùi hương đa dạng cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên dù là chất lượng mà nước hoa Dubai mang lại là cực kì cao nhưng giá cả lại phải chăng và vừa túi tiền. Nước hoa Dubai có giá dao động chỉ từ vài trăm nghìn. Giá cả sẽ phụ thuộc vào lượng ml của loại nước hoa đó. Tuy nhiên, với số tiền bạn bỏ ra cho một chai nước hoa Dubai thì bạn sẽ nhận được chất lượng hơn thế nữa. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán nước hoa Dubai vì vậy người mua cần tìm những cơ sở cung cấp nước hoa uy tín để mua hàng.

Nước hoa Dubai có tốt không?

Dubai – một quốc gia Trung Đông với thời tiết cực kỳ nóng, kèm theo đó là người dân nơi đây thường trùm khăn kín. Chính vì thế nước hoa Dubai cần phải có chất lượng cao để đảm bảo lưu hương lâu. Độ lưu hương của nước hoa có thể dao động từ 8-12 tiếng trên da và 24-48 tiếng trên quần áo. Vì vậy, nước hoa Dubai được sản xuất với trình độ kỹ thuật cao để có thể lưu giữ mùi hương thật lâu. Và với chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không có cồn, nước hoa Dubai đảm bảo không hại sự khoẻ của người sử dụng. Nước hoa Dubai còn hạn chế gây kích ứng trên da đối với người sử dụng.

Nước hoa Dubai hiện nay đã và đang nổi tiếng trên các thị trường nước hoa. Chính vì vậy, Perfumezs.com đã có bài chia sẻ này để phần nào giải đáp được những thắc mắc của quý khách hàng. Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng sẽ trả lời cho câu hỏi nước hoa Dubai là gì? của hầu hết người tiêu dùng. Và với nhiều năm kinh nghiệm thì Perfumezs cam kết là nơi cung cấp cấp nước hoa Dubai uy tín cho khách hàng. Mong rằng quý khách sẽ có trải nghiệm thật tuyệt vời với Đô Thị Nước Hoa nhé.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA