Top 4 nước hoa Ariana Grande hot nhất với giá dưới 50 USD

  |     |  

Cho dù bạn có phải là người yêu thích sự nghiệp âm nhạc của Ariana Grande hay không, nước hoa của Ariana chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của bạn và khiến bạn trở thành tâm điểm đám đông. Chai nước hoa đầu tiên của Ariana được ra mắt vào năm 2015, sản phẩm nước hoa của Ariana ngoài mùi hương ấn tượng và đặc trưng, chúng cũng có bao bì đẹp mắt để có thể giữ lại trởi thành bộ sưu tập của bạn.

Mùa hè ấm áp và ngọt ngào – toàn bộ bộ sưu tập nước hoa của Ariana đã có những phản hồi và đánh giá đáng kinh ngạc, không chỉ từ người hâm mộ của Ariana. Các hương thơm trải dài từ Lê, Dừa đến Marshmallow, nước hoa của Ariana rõ ràng là rất phù hợp với ngành công nghiệp nước hoa.

Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, hãy cùng Perfumezs tham khảo qua top 4 nước hoa tốt nhất của Ariana Grande, tất cả đều có giá từ 1 triệu trở xuống.

1. Ari của Ariana Grande

  • Hương đầu: Mâm Xôi, Lê và Bưởi
  • Hương giữa: Phong lan vani, Lily-of-the-Valley và Hoa hồng
  • Hương cuối: Marshmallow, Xạ hương và Gỗ

Chai nước hoa tuyệt vời và quyến rũ này được phát hành vào tháng 9 năm 2015 là hương thơm đầu tiên của Ariana Grande. Trong tuyên bố chính thức về việc phát hành của mình, Ariana nói rằng cô ấy “thực sự muốn tạo ra thứ gì đó bao gồm tất cả những gì tôi yêu thích” – làm rõ rằng hương thơm này là một trong những “signature” của Ariana.

  1. Hương đầu với một loạt các hương trái cây: Quả Mâm Xôi và Quả Lê tươi mát và Bưởi Chùm Ngây – loại nước hoa này nắm bắt hoàn hảo đầy mê hoặc của một mùa hè đầy quyến rũ. Sự kết hợp của Mâm Xôi và Bưởi ngọt ngào với hương thơm thanh khiết của Lê thực sự tuyệt vời.
  2. Hương giữa của Ari mang trong mình mùi hương dễ chịu phổ biến của phong lan Vani, kết hợp nó với Lily-of-Valley tinh tế (còn được biết đến với tên tiếng Pháp là Muguet). Hương trái tim gần gũi với một trong những yêu thích của ngành công nghiệp nước hoa: Rose đầy mê hoặc.
  3. Hương cuối của chai nước hoa này đã là một điểm đáng chú ý, do sự kết hợp bất thường của Marshmallow với Xạ Hương và Hương Gỗ Đất. Như chính Ariana nói, “Mùi hương kẹo dẻo chỉ là một bổ sung khiến tôi mỉm cười mỗi khi sử dụng nước hoa” – điều mà người dùng không thể đồng ý hơn

Ari by Ariana Grande có dạng chai thủy tinh màu hồng phấn đẹp mắt, với nắp vàng hồng có đóng dấu tên của cô xung quanh. Nó cũng được trang trí bằng một lớp pom-pom trắng mịn: vui tươi và sành điệu. Gợi nhớ đến những chai nước hoa cổ điển, giống như kim cương, Ari là một sản phẩm gây choáng váng không thể bỏ qua cho kệ nước hoa của bạn. Nó có thể được mua trên trang website nước hoa uy tín dưới dạng EDT 3.4ml chỉ với 37.50usd

2. Sweet Like Candy của Ariana Grande

  • Hương đầu: Blackberry, Lê và Cam Bergamot
  • Hương giữa: Kem Tươi, Kẹo Dẻo, Nho Đen, Hương thơm, Kim Ngân Hoa và Hoa Nhài
  • Hương cuối: Vanilla và Gỗ Cashmere

Ra mắt vào tháng 7 năm 2016, Sweet Like Candy là chai nước hoa thứ 3 của Ariana được phát hành. Đúng như tên gọi của nó, hương thơm của chai nướ choa này là 1 loại đường hóa học thú vị. Các nốt hương của nó được lựa chọn cẩn thận và pha trộn với nhau 1 cách hoàn hảo để phù hợp với khí chất vui tươi, quyến rũ đặc trưng của Ariana.

  1. Hương thơm mở đầu: với một nhóm hương trái cây tươi mát. Luscious Blackberry được kết hợp với Lê tươi trong vườn và hương cam quýt linh hoạt của Cam Bergamot. Kết quả là một khởi đầu thu hút thực sự tươi mát
  2. Hương giữa: chúng ta có sự pha trộn vô cùng độc đáo của Whipped Cream và Marshmallow – 2 hương giữa này nổi bật như những điểm nổi bật của hương thơm này. Để thêm vào sự kết hợp ngọt ngào hoàn hảo này, hương thơm ngọt ngào của Black Currant được kết hợp với hương hoa thanh tao của Frangipani, Honeysuckle và Jasmine.
  3. Hương cuối: Sweet Like Candy kết hợp Vanilla và Gỗ Cashmere sang trọng – 1 sự kết hợp tươi mới làm tăng thêm sự ngọt ngào tổng thể của loại nước hoa này.

Bột màu hồng, với một quả pom-pom màu hồng đính kèm; Flacon của Sweet Like Candy cũng là “signature” của Ariana Grande. Dưới dạng chai 100 ml với giá chỉ 37.80 usd

3. Moonlight của Ariana Grande

  • Hương đầu: Mận và Nho Đen
  • Hương giữa: Marshmallow và Peony
  • Hương cuối: Vani, Gỗ Đàn Hương và Hổ Phách

Moonlight của Ariana Grande khẳng định rằng năm 2017 là một năm tuyệt vời đối với nước hoa. Được đặt tên theo bài hát mà Ariana tuyên bố là một trong những bài hát yêu thích nhất của cô ấy từng được thu âm, Moonlight là một loại nước hoa phiên bản giới hạn – bạn sẽ không thể dễ dàng sử dụng nó ở nơi khác.

  1. Hương thơm mở đầu tiên với 2 trong số các hương trái cây nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp nước hoa là: Mận đậm đà, quyến rũ và Nho đen ngọt ngào, tươi mát. Một sự kết hợp thực sự kỳ diệu của các nốt hương đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy mình như một người phụ nữ nguy hiểm, quyến rũ.
  2. Hương giữa Moonlight rút ra từ một trong những nốt hương nước hoa đặc trưng của Ariana: Marshmallow. Điều này, kết hợp với Hoa mẫu đơn gợi ý một chút vui tươi của hương hoa ngọt ngào: tương phản thú vị với sự phong phú của hương mở đầu của nước hoa.
  3. Hương cuối với Vanilla và Gỗ đàn hương dạng kem, cùng với Hổ phách đất, Moonlight đánh dấu hoà hợp bằng sự cân bằng hoàn hảo và một mùi hương vừa trưởng thành vừa đáng yêu

Moonlight by Ari được đóng gói trong một cái chai mà bạn chắc chắn sẽ muốn đặt trước bàn trang điểm của mình. Nó lấp lánh và nổi ba chiều, tất nhiên, kèm theo một phần đính kèm của một loại pom-pom có ​​màu hoa cà và mịn. Nhấp vào đây để mua loại nước hoa phải có này dưới dạng chai 3,4 Oz từ trang web của chúng tôi, với giá 52 đô la.

4. Thank U, Next của Ariana Grande

  • Hương đầu: Quả Mâm Xôi và Lê
  • Hương giữa: Dừa và Hoa Hồng
  • Hương cuối: Macarons và Xạ Hương

Kỷ niệm đĩa đơn hit Thank U, Next của cô ấy, nước hoa này đã được ra mắt vào năm 2019 để nhận được nhiều lời khen ngợi. Được thiết kế bởi nhà pha chế nước hoa Jerome Epinette, Thank U, Next được chính Grande mô tả là có mùi “Thần thánh”. Hương thơm này tiếp tục được công nhận cùng các kết hợp độc đáo đầy thú vị, gồm mùi hương của các thành phần như Dừa và Macarons.

  1. Hương đầu mở ra với sự kết hợp của hương trái cây tươi mát – Quả Mâm Xôi và Quả Lê kết hợp hài hoà với nhau để mang đến 1 hương thơm ngọt ngào cuối cùng bao gồm sự rung cảm của biển
  2. Hương giữa kết hợp với hương thơm của Dừa – 1 mùi kem và có chút ngọt ngào thực sự là hiện thân của mặt trời và cát của biển. Lớp hương giữa sau đó chuyển sang Hoa Hồng Phấn – 1 mùi hương khá giống với mùi của Hoa Hồng Tươi vườn thật
  3. Hương cuối của chai nước hoa này là 1 sự kết hợp bất thường nhưng lại hoạt động hiệu quả 1 cách đáng ngạc nhiên. Hương thơm của Macarons cực kỳ hiếm trong ngành, nhưng Ariana đã sử dụng nó rất tốt để phù hợp với tông màu tổng thể của nước hoa của cô ấy. Điều này được kết hợp cùng với rất riêng và nổi tiếng của Musk để tạo ra một hương thơm không dễ quên.

Thank U, Next thực sự là 1 biểu tượng – 1 tình yêu màu hồng cùng chai nước hoa với 1 trái tim tan vỡ, chai nước hoa này sẽ là một điểm nhấn khi được trưng bày trên bàn trang điểm của bạn. Thank U, Next dưới dạng Tester 3,4Oz với giá 29.50 USD hoặc dưới dạng EDT 3,4Oz với giá 46.20 USD


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA