Top 10 nước hoa nữ chính hãng giá rẻ 2021 không nên bỏ qua

  |     |  

Đối với mỗi người phụ nữ, nước hoa ngày càng trở nên thông dụng và là công cụ làm đẹp không thể thiếu. Nước hoa không những lưu giữ hương thơm trên cơ thể mà còn giúp chị em thêm tự tin mỗi khi ra ngoài. Sau đây sẽ là top những nước hoa nữ chính hãng giá rẻ 2021 đảm bảo sẽ chinh phục mọi trái tim chị em phụ nữ.

Review thị trường nước hoa nữ giá rẻ

Nước hoa cho nữ giá rẻ là một trong những loại nước hoa đang được yêu thích và được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Các loại nước hoa nữ giá rẻ được ưa chuộng bởi giá thành của nó tương đối rẻ, lại đa dạng kiểu dáng và các loại mùi hương khác nhau, thích hợp với nhiều đối tượng và hầu hết ai cũng có thể sở hữu. Ngoài ra, người dùng có thể sở hữu các loại nước hoa nữ giá rẻ khác nhau trong bộ sưu tập nước hoa của mình mà không tốn quá nhiều tiền.

Top 10 nước hoa nữ giá bình dân 2021

Beyoncé Heat for Women Eau de Parfum Spray, 3.4 Ounces


Đây là cái tên đứng đầu trong top nước hoa nữ giá bình dân mà mình muốn giới thiệu cho bạn. Với sự kết hợp của hương tự nhiên là hoa mộc lan và quả đào cùng với hương hoa kim ngân, gỗ Sequoia và hổ phách mang đến một mùi hương dễ chịu, thích hợp cho những cô nàng trẻ trung, tự tin nhưng lại rất gợi cảm, quyến rũ. Chắc chắn đây là loại nước hoa bạn nên có bởi nó có giá không quá đắt trên thị trường, chỉ cần dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được loại nước hoa hấp dẫn này.

Lovely by Sarah Jessica Parker, 3.4 Ounces

Loại nước hoa nữ chính hãng giá rẻ 2021 tiếp theo mà bạn có thể tham khảo có tên là Lovely. Nghe cái tên thôi đã thấy một cảm giác của sự đáng yêu, dễ thương rồi đúng không? Đúng vậy, đây là loại nước hoa cực kỳ nữ tính có thành phần là hương thơm của hổ phách trắng, hoa oải hương và rượu táo. Dành cho những bạn nữ yêu thích sự quyến rũ, dễ thương nhưng lại rất tinh tế. Hiện trên thị trường nước hoa, Lovely có giá giao động từ 500.000 – 600.000 VND mà thôi.

Gourmand EDP Fragrance, 1 Ounce

Được đánh giá 5 sao cho chất lượng, nước hoa Gourmand EDP Fragrance có thiết kế nhỏ gọn, mang đến một mùi hương của sự tươi mới, mát mẻ bởi mùi hương hoa cỏ. Bạn sẽ rất bất ngờ bởi loại nước hoa này chỉ có giá dưới 500.000 VND.

Vera Wang Perfume – Vera Wang Princess, 3.4 Ounces

Dòng nước hoa nữ chính hãng giá rẻ 2021 tiếp theo mà mình muốn chia sẻ là Paris Hilton. Loại nước hoa này sẽ mang đến một phong cách sang trọng như hoàng gia bởi sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như: hương hoa trái cây, hoa súng, sô cô la và ổi, cùng với hương hổ phách và vani. Nếu như bạn đang tìm kiếm dòng nước hoa giá rẻ trên dưới 1 triệu đồng thì đây sẽ là gợi ý không nên bỏ qua.

Paris Hilton – Paris Hilton for Women, 3.4 Ounces

Dòng nước hoa này là dòng nước hoa giá rẻ gợi cảm và quyến rũ thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây. Thiết kế đơn giản nhưng lại khá bắt mắt và không kém phần sang trọng. Phù hợp cho những chuyến đi chơi với bạn bè với độ lưu hương rất cao.

Pinrose – Secret Genius Shimmer Mist, 1.7 Ounces

Với thiết kế khá tinh tế và trẻ trung, nước hoa giá rẻ này mang đến một mùi hương ấm áp và cay nồng của vani và caramel. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang tỏa ra một luồng ánh sáng lung linh tinh tế sau mỗi lần sử dụng.

Cosmopolitan – Cosmo Eau de Juice Extra Concentrated Body Mist

Mùi hương của nước hoa này rất gợi cảm, thích hợp sử dụng vào mùa đông. Mùi hương hổ phách, hoắc hương và rượu champagne được hòa quyện. Đây cùng là dòng nước hoa giá rẻ, không quá đắt để sở hữu được nó.

Philosophy – Amazing Grace Eau de Toilette, .5 Ounces

Thiết kế của loại nước hoa này tuy đơn giản nhưng mùi hương lại tạo sự ấn tượng. Mùi hương là sự kết hợp của hương cam, hoa muguet và xạ hương kết hợp với nhau tạo nên một mùi hương hoa cỏ thoáng mát. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Good Chemistry – Queen Bee by Good Chemistry Eau de Parfum, 1.7 Ounces

Nước hoa Queen Bee là một sản phẩm trong số nước hoa giá rẻ, không độc hại. Với các nốt hương của cây nho đen, hoa mẫu đơn và hổ phách sẽ mang đến những hương thơm không thể nào quên.

Chill Scent Persona – Wild Spirit Chill Eau De Parfum Spray, 1 Ounce

Nước hoa giá rẻ này có mùi hương ấm áp và dễ chịu, nhờ sự kết hợp của táo, quế và vani mang đến sự ấm áp, sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là món quà cho những bạn nữ, mà giá thành vô cùng hợp lý.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại nước hoa cho nữ giá rẻ khác nhau và được nhiều các bạn nữ tin dùng. Hy vọng với những review nước hoa nữ giá rẻ thuộc là top nước hoa nữ rẻ đang hot trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được nước hoa phù hợp với mình.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA