Nước hoa nhũ là gì ? Các thương hiệu nước hoa nhũ nổi tiếng

  |     |  

Gần đây cái tên nước hoa nhũ được nhắc đến rất nhiều và dần trở thành một trong những chai nước hoa ưa thích, đặc biệt là với giới trẻ nước hoa nhũ trở thành một loại nước hoa đáng để săn lùng. Vậy nước hoa nhũ là gì? Hãy cùng Perfumezs tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nước hoa nhũ là gì?

Nước hoa có nhũ là dòng nước hoa nội địa Trung, có hương thơm nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Giống như cái tên của mình, nước hoa nhũ được sản xuất với công thức nước hoa nhũ chảy óng ánh rất thời trang cá tính cùng mùi hương quyến rũ và thu hút. Mỗi mùi hương sẽ mang một màu sắc riêng để người dùng có nhiều lựa chọn theo sở thích.

Hơn nữa, nước hoa nhũ là sản phẩm nội địa Trung không xuất khẩu ra ngoài nước nên giá thành của những chai nước hoa này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những loại nước hoa khác. Chỉ cần 100 nghìn là bạn đã có thể sở hữu một chai nước hoa nhũ rồi.

Hiện nay có nhiều hãng nước hoa nội địa Trung, mẫu mã đa dạng và nhiều mùi hương để bạn có thể lựa chọn cho mình một chai nước hoa yêu thích. Dịu dàng nữ tính hay ngọt ngào, sexy, đơn giản hay cá tính … tất cả các phong cách đều có đủ 

Nước hoa nhũ là gì ? Các thương hiệu nước hoa nhũ nổi tiếng
Nước hoa nhũ là gì ? Các thương hiệu nước hoa nhũ nổi tiếng

Nếu bạn nào có sở thích sưu tập chai nước hoa thì đây là một lựa chọn sáng suốt cho các bạn bởi vì thiết kế rất bắt mắt, siêu đáng yêu và ngọt ngào

Đã có rất nhiều review nước hoa nhũ nội địa Trung trên các trang internet về những chai  nước hoa này, chúng thường là các mùi hương trái cây thanh mát và mùi hương gỗ khá ấm. Cùng với đó là sự kết hợp với hạt nhũ mịn nên là lấp lánh vừa phải cho các bạn vừa thơm vừa lấp lánh trong các buổi tiệc. 

Tuy nhiên, có một vài điểm trừ là mùi hương của những chai nước hoa nhũ vẫn còn khá nồng mùi hóa học, không có mùi hương từ các nguyên liệu tự nhiên nhưng vẫn ở mức chấp nhận được. Những mùi hương này không làm khó chịu đến người dùng vì mùi cũng sẽ bay đi khá nhanh.

Một điều nữa là nước hoa nhũ nội địa Trung có độ lưu hương khá thấp khi khả năng bám mùi của nó chỉ tầm 1-2h.

Cách sử dụng nước hoa nhũ

Cũng giống như những loại nước hoa khác, nước hoa nhũ và có thể xịt lên da và cũng có thể xịt lên quần áo hay thậm chí là sử dụng để xịt không gian phòng của bạn. Để nước hoa nhũ phát huy được ưu điểm của dòng nhũ chảy thì bạn nên lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20cm nhé.

Nước hoa nhũ Victoria's Secret
Nước hoa nhũ Victoria’s Secret

Bạn nên xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn. Một mẹo cho bạn để giữ mùi hương lâu bền hơn bạn nên dùng kèm với các sản phẩm cùng dòng như sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân, dưỡng ẩm toàn thân nhé. Dù vẫn có thể xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức, nhưng hãy hạn chế nhé.

Bảo quản nước hoa nhũ: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Các thương hiệu nước hoa nhũ

Trong các thương hiệu nước hoa nhũ hiện nay thì chắc chắn bạn phải nhắc đến dòng nước hoa Nhũ Galaxy Cao Cấp Butterfly Girl Miss, loại nước hoa này có hương thơm dịu nhẹ và đầy lôi cuốn với những đặc điểm sau:

Nước hoa nhũ Butterfly Girl Miss Perfume

  • Công thức cải tiến với ánh nhũ lung linh tựa như ánh sáng của những viên kim cương giúp cho người sử dụng thêm phần tự tin và xinh đẹp
  • Giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại, lấp lánh ánh kim tuyến.
  • Mức độ lưu hương khoảng 3-4 tiếng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và môi trường sử dụng
  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt và thời thượng.

Nước Hoa Nhũ Galaxy Cao Cấp Butterfly Girl Miss Perfume có 7 mùi hương khác nhau cho các bạn có nhiều sự lựa chọn đó là: Nhũ đỏ rượu, Nhũ hồng, Nhũ xanh biển, Nhũ trắng, Nhũ xanh da trời, Nhũ vàng cam, Nhũ trong suốt

Ngoài ra các thương hiệu nước hoa nhũ nổi tiếng khác như: Feishibaoluo Perfume, ShiMang, Lameila, Victoria’s Secret

Trên đây là những thông tin về sản phẩm nước hoa nhũ. Nếu bạn đang có băn khoăn gì về nước hoa thì hãy truy cập Perfumezs để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

 


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA