Nước hoa xạ hương là gì ? Các loại hương có trong nước xạ hương

  |     |  

Xạ hương được biết đến như một trong những thành phần quan trọng và được sử dụng phổ biến để pha chế nước hoa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước hoa xạ hương và được ưa chuộng. Vậy nước hoa xạ hương là gì ? Nước hoa xạ hương có gì đặc biệt, hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Đô Thị Nước Hoa – Perfumezs nhé.

Nước hoa xạ hương là gì?

Xạ hương trong nước hoa là gì? Đây chính là chất dịch tuyến của động vật và được coi là hương thơm nguyên sơ và quý hiếm nhất. Xạ hương thường được chiết xuất từ túi xạ của loài hươu xạ, cầy hương hoặc cầy giông, những túi xạ này nằm ở nằm gần bộ phận sinh dục của chúng, nên những giọt xạ hương này càng trở nên đặc biệt quý giá.

Xạ hương trong nước hoa cũng giống như một nốt hương giúp tăng thêm sự thu hút là đặc biệt đối với những người khác giới. Xạ hương mang hương thơm nồng sâu, dẫn dụ và bản năng. Dưới bàn tay tài hoa của những nhà sáng tạo pha chế nước hoa, những mùi hương hoang dã, nồng đến mức rất khó ngửi nhường chỗ lại cho sự quyến rũ, lan tỏa nhẹ nhàng, bay bổng, nó là mùi của da thịt, thanh sạch và rất tự nhiên.

Nước hoa xạ hương được miêu tả là mùi hương mang nét hoài cổ và cũ kỹ của những nhà quý tộc trong giới thượng lưu. Chúng không bốc mùi thô ráp, hoang dại mà mang hơi hướng bay bổng và tự do.

Những chai nước hoa có xạ hương được ví như là những chai nước hoa mang mùi hương gây ám ảnh và níu chân người dùng nhất. Sau khi được pha trộn tỉ lệ thích hợp cùng với những hương thơm khác nước hoa xạ hương mới thật sự mang đến sự quyến rũ khó tả.

Một số mùi hương người ta thường dùng để kết hợp với xạ hương như: Hương hoa hồng, hoa violet hay bất kỳ loài hoa nào khác. Hương hoa quyện với mùi thơm của xạ hương tạo ra một sự dễ chịu bất ngờ và đặc biệt ấn tượng.

Các loại hương có trong nước xạ hương

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiệu nước hoa có xạ hương nổi tiếng và được ưa chuộng như: Chanel No.5 EDP, J’adore Dior, Giorgio Armani EDT, Narciso For Her EDP, Narciso EDP…

Tuy nhiên hôm nay, Perfumezs muốn đặc biệt giới thiệu thương hiệu nước hoa LUA Perfume  – 1 sản phẩm nước hoa xụa hương xuất xứ từ Việt Nam đang có thể nói cũng gây khá nhiều ấn tượng trong thời gian qua. Thương hiệu nước hoa của doanh nhân Nguyễn Nghi sở hữu một công thức đột phá chuyển hương 6 tầng, trong khi đa số những loại nước hoa khác chỉ có 3 tầng hương cơ bản ➣  Tìm hiểu thêm về các tầng hương nước hoa

Nước hoa xạ hương bì

Nước hoa xạ hương bì chính là chai nước hoa nổi tiếng của nhà LUA. Nó mang nhiều tâm huyết và sự kì công nhất của hãng nước hoa này. LUA là thương hiệu nổi tiếng với câu slogan “Họa hương – Họa bì”, câu này có ý nghĩa rằng nước hoa phải là những sản phẩm toát lên sự đặc biệt “có một không hai”. Và đây cũng là điểm đặc biệt của chai nước hoa xạ hương bì mà hãng này giới thiệu đến thị trường.

Nước hoa xạ hương bì của LUA Perfume
Nước hoa xạ hương bì của LUA Perfume

Đúng với bản chất của xạ hương, chai nước hoa này sẽ mang đến những mùi hương khác nhau khi tiếp xúc trên da thịt của những người khác nhau. Để lại dấu ấn đặc biệt cho từng cá nhân, mang từng mùi hương khác nhau không hề lẫn lộn hay đụng hàng bất kỳ ai, ngay cả khi cùng sử dụng một loại nước hoa giống nhau.

Nước hoa xạ hương nhiệt đới

Đây lại là một cái tên đặc biệt của nhà LUA, khi sở hữu bí quyết khuếch tán mùi hương khi gặp ánh nắng. Đây là ưu điểm đặc biệt nhất mà LUA sở hữu cho sản phẩm nước hoa của mình. Nước hoa xạ hương nhiệt đới nhờ đó mà trở nên HOT hơn cả, nhất là với những người có tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì với chai nước hoa này càng nóng, nhiệt độ càng cao thì hương lại càng thơm hơn.

Nước hoa xạ hương nhiệt đới của LUA Perfume
Nước hoa xạ hương nhiệt đới của LUA Perfume

Nước hoa xạ hương nhiệt đới chính là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa hương hoa hồng trắng đặc trưng của nước Pháp hòa quyện với vị ấm nồng của xạ hương. Sự kết hợp tinh tế này đã mang đến cho chai nước hoa xạ hương nhiệt đới một nét thu hút đặc biệt và sẵn sàng hớp hồn bất cứ ai khi tiếp cận bởi sự nồng nàn, tươi mát đầy lôi cuốn của mình.

Nước hoa xạ hương mộc

Chai nước hoa này của nhà LUA được giới thiệu như một sự đánh dấu đẳng cấp sang trọng. Hương gỗ kết hợp với xạ hương giống như nét tấn công của sự hoang dã. Nó mang trong mình đầy đủ tinh thần của tự nhiên, của sự ấm áp, nồng nàn và sức mê hoặc đến tận cùng.

Nước hoa xạ hương mộc của LUA Perfume
Nước hoa xạ hương mộc của LUA Perfume

Xạ hương Mộc chính là mùi hương đỉnh cao dành cho nam giới mà bạn không thể bỏ lỡ.

Trên đây là những thông tin hữu ích về nước hoa xạ hương là gì. Hãy truy cập trang web của Đô Thị Nước Hoa để có thêm cho mình những kiến thức mới về nước hoa nhé.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA