Fragrance là gì? Fragrance là chất gì? Thành phần và công dụng như thế nào

  |     |  

Nếu như bạn là một người có đam mê mãnh liệt của các loại mỹ phẩm hay nước hoa thì chắc chắn sẽ không thể không quan tâm đến các thành phần có trong đó. Bài viết hôm nay, Đô Thị Nước HoaPerfumezs sẽ chia sẻ thông tin về một trong những thành phần quan trọng làm nên hương thơm và thương hiệu cho các chai nước hoa hiện nay. Fragrance là gì? Fragrance là chất gì? Thành phần và công dụng như thế nào

Nước hoa designer là gì? Top những nước hoa desgin hot nhất
Nước hoa Super Fake 1 là gì? Hướng dẫn cách phân biệt nước hoa Auth vs SF1
Nước hoa tester là gì? Cách kiểm tra nước hoa tester đúng cách nhất

Fragrance là gì

Bạn đã biết gì về Fragrance trong thành phần mỹ phẩm hiện nay. Sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: fragrance là gì? hay fragrance là chất gì? fragrance trong mỹ phẩm được dùng như thế nào?

Fragrance là một loại hương liệu được tạo ra với sự kết hợp của các hóa chất tổng hợp. Nó có tác dụng tạo mùi thơm hoặc hương thơm cho các sản phẩm mỹ phẩm.

Thành phần của Fragrance

Để trả lời cho câu hỏi là chất gì thì trước hết tìm hiểu về các thành phần của nó. Có rất nhiều loại Fragrance với các loại thành phần:

  • Fragrance tự nhiên: Thành phần để tạo nên Fragrance có thể lấy từ dầu mỏ hoặc các nguyên liệu tự nhiên khác. Tùy vào mỗi hãng nước hoa hay các hãng mỹ phẩm, họ sẽ sử dụng Fragrance trong việc chế tạo và sản xuất ra mùi hương đặc biệt và độc quyền cho hãng của họ.
  • Fragrance parfum: Bên cạnh đó, Fragrance còn được tạo thành nhờ có hỗn hợp các chất hóa học. Thường có trong sản phẩm nước hoa, sản phẩm chăm sóc da, hương liệu colognes, thuốc nhuộm, chất ổn định, chất hấp thụ tia UV,…

Công dụng của fragrance là gì

Như đã nói ở trên, fragrance giúp tạo mùi hương hoặc hương thơm đặc trưng cho sản phẩm. Nó rất thông dụng và có mặt hầu hết trong mọi mặt hàng các sản phẩm nước hoa hay mỹ phẩm. Dưới đây, là một vài công dụng của nó khi được thêm vào các sản phẩm:

  • Mang đến cho sản phẩm một mùi hương hấp dẫn. Tạo một mùi hương thơm tự nhiên cho các hãng sản xuất mỹ phẩm hay nước hoa dễ kết hợp với các thành phần khác.
  • Lấn át đi các mùi khó chịu, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên và tinh dầu thực vật đem lại nhiều lợi ích cho da của bạn.
  • Fragrance giúp cho các sản phẩm trở nên sang trọng, cuốn hút và đẳng cấp, nhất là trong các lọ nước hoa.

Bạn sẽ thường xuyên gặp một số cụm từ hay thuật ngữ về fragrance dùng để chỉ các phiên bản khác của Fragrance được ứng dụng làm thành phần trong một số sản phẩm nhất định.

Fragrance oil là gì

Sản phẩm này được sản xuất từ các hóa chất nhân tạo và tạo ra những loại hương thơm tự nhiên giống như tinh dầu. Fragrance oil là gì và thường được xuất hiện nhiều ở các loại dầu dưỡng và dầu thơm.

Fragrance oil cách dùng của nó thường được hòa trộn và pha chế cùng với quế, cam, sả,…tạo nên những hương thơm đặc biệt cho người sử dụng nước hoa hay mỹ phẩm nào đó.

Fragrance wheel là gì

Đây được gọi là một “vòng tròn mùi hương” chính là một hình ảnh đại diện cho một sơ đồ các loại mùi thơm. Thuật ngữ này thường được dùng để phân loại và trong việc nhận biết sự tương quan giữa các mùi thơm với nhau. Thông qua thuật ngữ này và dựa vào các mối tương quan ấy sẽ giúp cho các nhà sản xuất chế tạo được hương thơm mới lạ, độc quyền và riêng biệt cho các nhãn hiệu của họ.

Fragrance free là gì

Đây là một thuật ngữ dành cho các sản phẩm fragrance không có hóa chất, không mùi. Với những sản phẩm có gán fragrance free là những sản phẩm an toàn bởi nó không có bất kỳ hóa chất hay nguyên liệu tạo màu, tạo mùi nào hết. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn có thể sẽ thắc mắc tại sao khi sử dụng sản phẩm fragrance free vẫn thoang thoảng mùi hương? Bởi vì, đây chính là do bản chất của fragrance đã mang hương thơm và có khả năng tạo mùi thơm rồi.

Fragrance mist là gì

Fragrance mist hay Body mist là một loại nước hoa được sản xuất với hàm lượng tinh dầu thơm từ 1,5 đến 3%, là loại nước hoa ít cô đặc nhất so với Eau De Toilette và Eau De Parfum.

Fragrance mist là một loại nước hoa có nồng độ thấp. Fragrance mist được thoa trực tiếp lên da và có thể bay hương trong một thời gian ngắn và phải ở cự li gần da mới có thể ngửi được.

Như vậy, Perfumezs.com đã cung cấp rất nhiều thông tin về fragrance là gì cho các bạn. Fragrance có rất nhiều công dụng và được sử dụng hầu hết trong các sản phẩm làm đẹp. Hy vọng, với những chia sẻ này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong việc chọn lựa những sản phẩm mỹ phẩm hay các loại nước hoa có thành phần là fragrance tốt.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA