Nước hoa designer là gì? Top những nước hoa desgin hot nhất

  |     |  

Với những người sành nước hoa, khái niệm nước hoa designer đã không còn quá xa lạ và quá đỗi quen thuộc. Nhưng với những người mới tiếp cận đến với thế giới nước hoa thì khái niệm này lại không phải ai cũng hiểu rõ, thậm chí nhiều người còn hiểu nhầm đây là tên gọi của nước hoa fake. Để biết được nước hoa designer là gì, hãy cùng Perfumezs tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Nước hoa của người nổi tiếng là gì? Những thương hiệu nước hoa của người nổi tiếng
Nước hoa vial là gì? Có nên mua nước hoa vial hay không?
Nước hoa limited là gì? Có nên mua nước hoa limited không?

Nước hoa designer là gì?

Nước hoa designer là những loại nước hoa được nghiên cứu và sản xuất đại trà trên thị trường bởi những công ty không chuyên về một dòng sản phẩm là nước hoa, mà là kinh doanh về cả các lĩnh vực khác như thời trang hoặc mỹ phẩm. Các thương hiệu này sáng tạo nước hoa chủ yếu là để đồng bộ hóa cho những sản phẩm thời trang của riêng mình, từ đó tạo đòn bẩy kích cầu khách hàng mua sắm. Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua ở những trung tâm thương mại hoặc ở những cửa hàng bán lẻ trên thị trường.

Chính vì được sản xuất đại trà cho nên những dòng nước hoa này thường có một số mùi giống na ná nhau về mùi hương và thường sẽ chạy theo xu hướng và sở thích của số đông người dùng chứ không có sự đặc biệt nào trong bảng thành phần, nhằm tiếp cận được tới tối đa người tiêu dùng và giảm thiểu chi phí sản xuất.

Điểm cộng cho dòng nước hoa designer là giá thành phải chăng và mùi hương thường không kén người người dùng. Nước hoa designer còn có điểm mạnh là sở hữu sự thành công sẵn có từ những mặt hàng thời trang và mỹ phẩm đã có tên tuổi trên thị trường, nhờ đó mà doanh thu mang về rất lớn ngay từ khi tung ra thị trường.

Sự khác biệt giữa nước hoa niche và nước hoa designer

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu khái niệm nước hoa niche là gì ở bài viết lần trước. Trong bài viết này hãy cùng Perfumezs só sánh xem sự khác biệt giữa nước hoa niche và nước hoa designer là gì nhé.

➣ Xem thêm: Nước hoa niche là gì? Nước hoa mainstream và niche khác gì nhau

Giá thành

Về cơ bản là nước hoa Niche có giá cao hơn so với nước hoa Designer. Nhưng cũng không phải hoàn toàn. Dòng nước hoa Designer thường hướng đến đa số người tiêu dùng chính vì vậy giá tiền cũng sẽ phổ thông hơn. Trong khi đó nước hoa Niche được làm từ những thành phần đắt đỏ và quý hiếm nên có mức giá cao, vì vậy mà chỉ những người có thu nhập tốt và muốn sở hữu mùi hương đặc biệt mới tìm mua.

Thành phần mùi hương

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy mùi hương của nước hoa Designer rất dễ ngửi và dễ dùng. Thích hợp với những người chỉ cần sở hữu cho mình một hương nước hoa thơm là được. Còn với nước hoa Niche thì khác, nó sở hữu trong mình những mùi hương rất đặc biệt từ thiên nhiên, hòa quyện và pha trộn lẫn nhau, tạo nên những mùi hương rất riêng biệt và gây ấn tượng mạnh.

Đối tượng khách hàng

Vì sở hữu giá thành chênh lệch, rất khác nhau đối với từng dòng nước hoa, nên dẫn đến việc tiếp cận đối tượng khách hàng cũng khác nhau từ nhu cầu cho đến phân khúc khách hàng giữa hai dòng nước hoa.

Nước hoa Designer hướng đến phân khúc khách hàng bình dân với tập khách hàng rộng và phổ biến. Còn nước hoa Niche hướng đến phân khúc khách hàng cao hơn, có điều kiện hơn.

Các thương hiệu nước hoa designer nổi tiếng

Một số thương hiệu nước hoa designer nổi tiếng trên thế giới như Chanel, Yves Saint Laurent, Gucci, Dior, Giorgio Armani..

Qua những thông tin mà Perfumezs chia sẻ, hy vọng đã cung cấp được cho các bạn những kiến thức hữu ích về nước hoa Designer. Hãy nhớ rằng, cho dù nước hoa designer hay nước hoa niche thì mỗi loại cũng đều sẽ có những cái hay riêng, vậy nên hãy có cho mình những lựa chọn mua sắm thông minh nhé.

Top 9 nước hoa design hot nhất 2019

  1. Chanel N˚5
  2. Yves Saint Laurent Black Opium
  3. Viktor & Rolf Flowerbomb
  4. Donna Karan Cashmere Mist Eau de Parfum
  5. Burberry Brit For Women
  6. Gucci Memoire Dune Odeur
  7. Ouai North Bondi Eau De Parfum
  8. Huda Beauty Kayali Elixir 11
  9. Kat Von D Saint Eau Du Perfume

  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA