Nước hoa vial là gì? Có nên mua nước hoa vial hay không?

  |     |  

Nước hoa vial là một phụ kiện độc đáo và ấn tượng cho những cô nàng thời thượng. Với giá thành hợp lý và chất lượng tốt khỏi phải bàn, nước hoa vial đã trở thành một món đồ không thể thiếu của các nàng khi ra ngoài. Bài viết này của Đô Thị Nước HoaPerfumezs sẽ giúp bạn hiểu hơn về nước hoa vial là gì? và giúp bạn chọn cho mình lọ nước hoa ưng ý nhất.

Nước hoa chuẩn Auth là gì? Cách kiểm tra nước hoa Auth chính xác nhất
Nước hoa tester là gì? Cách kiểm tra nước hoa tester đúng cách nhất
Nước hoa niche là gì? Nước hoa mainstream và niche khác gì nhau?

Nước hoa vial là gì?

Đã bao giờ bạn mua một lọ nước hoa dung tích lớn lên đến 50ml và sau đó phải bỏ ngang vì bạn không thích mùi hương đó chưa? Để khắc phục vấn đề đó, nước hoa vial ra đời và trở thành một dòng nước hoa có giá trị thương mại trên thị trường. Mẫu thử nước hoa là dạng nước hoa dạng chiết nhỏ 2-5 ml từ các chai nước hoa dung tích lớn. Nước hoa vial cho phép người mua dùng thử và test các sản phẩm nước hoa trước khi mua. Chất lượng mùi hương của nước hoa vial tương đương với nước hoa gốc, nhưng bạn có thể được sử dụng nước hoa chất lượng cao với giá rẻ hơn rất nhiều.

Cách sửa dụng nước hoa vial

Nước hoa vial chính hãng được sản xuất dưới 2 dạng chính: dạng xịt phun sương và dạng chấm. Trung bình mỗi lọ nước hoa vial bạn có thể dùng trong 2-3 tuần. Muốn lưu giữ hương thơm trên cơ thể thật lâu, bạn sẽ cần một số mẹo nhỏ. Có nhiều vị trí có thể lưu hương được lâu hơn trên cơ thể. Chẳng hạn, hãy cho một chút nước hoa lên tóc bạn và dùng lược chải để nước hoa bám vào đều hơn.

Nước hoa sẽ luồn vào mái tóc bạn và toả hương mỗi khi bạn vén tóc hoặc vuốt tóc. Bạn có thể xịt nước hoa lên cổ tay, cổ chân vì đó là những vị trí có nhịp đập của mạch máu. Khi bạn di chuyển, các phân tử nước hoa sẽ được khuếch tán trong không khí. Xương quai xanh cũng là một vị trí tốt để lưu giữ nước hoa. Ngoài ra, bạn nên chú ý xịt lại nước hoa mỗi 4 tiếng để đảm bảo cơ thể bạn luôn có mùi hương quyến rũ. Để bảo quản nước hoa vial, cần cất giữ ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Có nên dùng nước hoa vial hay không?

Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá thành rẻ chính là ưu điểm của nước hoa vial. Bản chất của vial tinh dầu  nước hoa là gì? Chính là chiết từ các dòng nước hoa cao cấp vì thế nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của nước hoa vial. Mọi tiêu chí về mùi, độ lưu hương, khả năng kích ứng da, nồng độ cồn của nước hoa vial đều được đáp ứng đầy đủ chỉ trong một lọ nước hoa chiết bé xinh. Thậm chí, vì có dung tích nhỏ nên nước hoa vial còn có nồng độ cao hơn.

Vậy nên mùi hương có đậm độ cao hơn và độ lưu giữ lâu hơn nhiều trên cơ thể bạn. Một số dòng vial từ nước hoa cao cấp có thể đọng trên người bạn tới 1-2 ngày. Thực sự nước hoa vial là một sản phẩm quá ấn tượng cho những tín đồ nước hoa muốn trải nghiệm đa dạng sản phẩm.

Với kích thước nhỏ, giá cả của nước hoa vial cực kỳ hợp lý. Bạn chỉ cần bỏ ra không đến 100.000 là đã có thể mang trên mình mùi hương của dòng nước hoa cao cấp. Đây cũng là mức chi phí phù hợp với đa số các bạn học sinh – sinh viên đang muốn bước chân vào thế giới nước hoa.

Một đặc tính quan trọng của nước hoa vial chính là sự tinh gọn và dễ thương. Thật sự khá là cồng kềnh và mệt mỏi khi bạn phải đem theo một lọ nước hoa size khủng nặng nề trong chiếc clutch xinh xắn của mình. Nước hoa vial phù hợp cho phái nữ – nổi tiếng với việc phải đem theo cả thế giới khi đi ra ngoài. Nhiều khách hàng có thắc mắc là nước hoa vial có giả không? Điều này rất khó đối với những khách hàng đã sửa dụng nước hoa vial. Bởi vì nét đặc trưng của nó không thể nhầm lẫn.

 

Nước hoa vial là một điểm nhấn phong cách và tinh tế cho phái nữ. Không chỉ nhỏ gọn, dễ đem theo mà nó còn chất lượng cao và giá thành hợp lý. Nước hoa vial là một phụ kiện nên có với bất kỳ một cô gái nào. Sử dụng nước hoa vial, bạn sẽ trở nên sang chảnh, quyến rũ và thời thượng hơn bao giờ hết.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA