Nước hoa tester là gì? Cách kiểm tra nước hoa tester đúng cách nhất

  |     |  

Trên thị trường nước hoa hiện nay, rất khó để chúng ta có thể bắt gặp được những hình ảnh của nước hoa tester. Đặc biệt là với những người mới sử dụng nước hoa, thì khái niệm nước hoa tester còn quá xa lạ. Vậy nước hoa tester là gì? Có nên bỏ tiền ra để mua nước hoa tester hay không, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của Pefumezs để có được câu trả lời và biết rõ hơn về thế giới nước hoa này nhé

Nước hoa hàng tester là gì?

Nước hoa hàng tester là gì? Nước hoa tester chính là nước hoa chính hãng, được các hãng sản xuất với mục đích để cho các khách hàng dùng thử, cũng như kiểm tra chất lượng trước khi tung ra thị trường một số lượng lớn sản phẩm. Nhưng chính vì lý do sản xuất để dùng thử nên các hãng thường không để trong các hộp đựng chuẩn của dòng sản phẩm đó, mà chỉ đơn giản là các hộp carton đơn giản, thậm chí là không có nắp đậy. Đây chính là đặc điểm để bạn phân biệt giữa nước hoa tester và fullbox.

Chính vì điều này mà rất nhiều người dùng nước hoa hiểu nhầm về giá trị của dòng nước hoa. Trong khi đó, với những người sành nước hoa thì đây quả là một cực phẩm, vì thông thường những chai nước hoa được các thương hiệu bán ra với mục đích cho khách hàng dùng thử sẽ có giá thành mềm hơn trong khi chất lượng cũng tương đương hoặc có thể hơn. Đơn giản là vì đây là dòng “nước hoa mồi”, là những đợt hàng có chất lượng tốt nhất, để tạo ấn tượng với người dùng, chẳng thương hiệu nào lại dại dột mà cung cấp ra thị trường những sản phẩm dùng thử kém chất lượng cả. Đây chính là câu trả lời cho những người đang thắc mắc rằng “nước hoa tester có tốt không?”

Hãy nhớ “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhé, tuy rằng nước hoa tester có bề ngoài không được đẹp mắt những chất lượng của nó chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, tuy nhiên nếu có ý định mua tặng thì hãy cân nhắc nhé, vì không có hộp nên sẽ làm mất đi sự tinh tế cần thiết nếu sử dụng làm quà tặng, đây cũng là một điểm trừ nhỏ của dòng nước hoa này.

Cách kiểm tra nước hoa tester

Để giải đáp cho những thắc mắc rằng, có cần thiết phải kiểm tra nước hoa tester hay không, bạn hãy xem những câu trả lời dưới đây nhé 

Nước hoa tester có hàng giả không? 

Vì bản chất của nước hoa tester chính là những chai nước hoa dùng thử, không hộp, không nắp. Đồng nghĩa với đó là chúng không hề đẹp mắt một chút nào. Chẳng một đơn vị nào, lại mất công làm giả những sản phẩm như vậy cả. Thay vào đó, là làm giả những chai nước hoa đẹp mắt cho dễ bán hơn đúng không nào.

Nhưng cũng không phải không có, khi quyết định mua cho mình chai nước hoa tester thì hãy đảm bảo rằng chúng có những đặc điểm tương đồng của những chai nước hoa chính hãng thông thường nhé. Một số đặc điểm nhận diện là mức độ thiết kế sắc sảo của thân chai, vòi xịt phun sương và có đủ 3 tầng hương.

Nước hoa tester có check code được không?

Thông thường thì những chai nước hoa tester sẽ không có vỏ hộp, hoặc nếu  có thì cũng thuộc dạng mini nên thường thì các nhà sản xuất sẽ không in mã vạch lên trên hộp. Do đó đa số nước hoa tester không thể check code được.

Có nên mua nước hoa tester không

Như đã nói ở trên thì nước hoa tester về bản chất không khác gì những chai nước hoa chính hãng thông thường. Vậy chúng ta có nên mua nước hoa tester hay không?

Cùng là một hãng nước hoa, nhưng giá mềm hơn, chất lượng không hề thua kém thậm chí là hơn, liệu các bạn có chọn không ạ. Nếu là tôi thì chắc chắn là có rồi, nếu mua cho bản thân mình, phục vụ đam mê nước hoa của bản thân thì chắc chắn tôi sẽ mua bằng được những chai nước hoa tester của tất cả các hãng.

Trên đây là những thông tin về nước hoa tester và những ưu nhược điểm của loại nước hoa này. Hy vọng thông qua đây bạn có thể thay đổi suy nghĩ về chúng và có cho mình những lựa chọn mua sắm thông minh nhé.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA