Nước hoa của người nổi tiếng là gì? Những thương hiệu nước hoa của người nổi tiếng

  |     |  

Nước hoa của người nổi tiếng là gì? Những thương hiệu nước hoa của người nổi tiếng, hãy cùng Perfumezs tìm hiểu chủ đề cũng có rất nhiều sự quan tâm đối với những tín đồ yêu thích nước hoa này nhé.

Nước hoa của người nổi tiếng là gì?

Thế giới nước hoa của người nổi tiếng có thể hiểu đơn giản đó chính là những loại nước hoa mang thương hiệu của một người nổi tiếng nào đó trên thế giới. Đây chính là một trong những cách khôn khéo và tinh tế mà các minh tinh toàn cầu sử dụng để khẳng định thương hiệu cá nhân của riêng mình.

Nước hoa của người nổi tiếng là gì?
Nước hoa của người nổi tiếng là gì?

Thực tế cho thấy doanh thu của những loại nước hoa của những người nổi tiếng thường rất cao, trong thời gian ngắn những loại nước hoa đó có thể thu về doanh thu lên tới trăm triệu USD.

Để làm nên thành công đó, ngoài tiếng tăm và tầm ảnh hưởng của những người tạo ra chúng thì mùi hương đặc biệt lôi cuốn và độc nhất cũng khiến cho những chúng ngày càng được săn lùng nhiều hơn.

Thương hiệu nước hoa của những người nổi tiếng

Mở màn cho xu hướng nước hoa mang thương hiệu của người nổi tiếng là nữ minh tinh xinh đẹp và quý phái Elizabeth Taylor với thương hiệu nước hoa mang tên White Diamonds. Cô là người thành công trong việc khởi xướng việc sản xuất loại nước hoa mang thương hiệu của riêng bà. Ngay sau sự thành công lớn đó là hàng loạt các ngôi sao đẳng cấp thế giới khác đã không bỏ lỡ cơ hội chen chân vào thị trường nước hoa, để từ đó khẳng định dấu ấn riêng của bản thân mình, đồng thời cũng là sự quảng bá cho tên tuổi được công chúng biết đến và ghi nhớ nhiều hơn.

Hầu hết các loại nước hoa của người nổi tiếng đều rất thành công, minh chứng cho việc đó chính là doanh thu đạt kỷ lục ngay sau khi những loại nước hoa này được bán ra ngoài thị trường, thậm chí là cháy hàng.

Dưới đây là một số loại nước hoa của người nổi tiếng như bán chạy nhất từ trước tới giờ: 

  • Heat của Beyonce: Nước hoa Heat đã đem về cho nữ ca sĩ này hơn 400 triệu USD doanh thu, chỉ sau 3 năm đầu phát hành.
  • Glow của Jennifer Lopez: Tại thời điểm đỉnh cao nhất năm 2004, loại nước hoa Glow này đã mang lại tới 300 triệu USD doanh thu.
  • Curious của Britney Spears: Curious đã mang lại doanh thu 100 triệu USD trong 5 tuần phát hành.
  • Reb’l Fleur của Rihanna: Đúng như phong cách bốc lửa và táo bạo của mình, nước hoa của cô đã trở thành hương nước hoa được săn đón và đặt doanh thu đỉnh điểm khoảng 80 triệu USD vào năm 2011
  • White Diamonds của Elizabeth Taylor: Sức cuốn hút của cô đại minh tinh đã thu về 61,3 triệu USD doanh thu trong năm 2010

Ngoài ra, còn có thể kể đến những thương hiệu nước hoa có doanh thu khủng của các sao khác như: Beyond của David Beckham, Someday của Justin Bieber, Antonio Antonio Banderas, Unforgivable của Sean John, …

Có nên mua nước hoa của những người nổi tiếng không

Liệu bạn có tò mò về nước hoa người nổi tiếng hay dùng là loại nước hoa nào không. Chắc chắn là nếu có loại nước hoa của riêng mình thì loại nước hoa đó sẽ mang mùi hương mình thích đúng không nào. Vậy nên để trả lời cho câu hỏi người nổi tiếng dùng nước hoa gì, thì bạn hãy dùng thử thương hiệu nước hoa của họ nhé. Vừa có cảm giác được gần với thần tượng của mình hơn, lại vừa có được mùi thơm đặc biệt cuốn hút, đó quả là một lựa chọn hoàn hảo.

Nước hoa của người nổi tiếng chính là một trong những thương hiệu được khẳng định về cả chất lượng lẫn hình thức mẫu mã. Bởi đây chính là những chai nước hoa đại diện cho hình ảnh của người nổi tiếng đó, nên chất lượng không thể nào kém được. Thật dễ hiểu khi doanh thu mỗi lần ra mắt của các loại nước hoa của người nổi tiếng đều rất khủng, khi chất lượng của chúng đều được sếp vào hàng đầu. Nếu để ý, chúng ta có thể thấy nước hoa của sao Việt dùng cũng là những loại nước hoa của các sao nổi tiếng trên thế giới. Vậy nên đừng ngần ngại nếu muốn mua nước hoa của người nổi tiếng nhé. 

Trên đây là những thông tin về dòng nước hoa của người nổi tiếng và một số thương hiệu của từng người. Hy vọng các bạn đã có những thông tin cần thiết cho riêng mình. Hẹn gặp các bạn trong những bài viết sau của Perfumezs về nước hoa nhé.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA