Nước hoa vintage là gì? Có nên mua nước hoa vintage không?

  |     |  

Blake Lively đã từng nói rằng: “Nếu bạn muốn ai đó nhớ bạn, hãy bí mật và xịt nước hoa của bạn ở đâu đó”. Đúng như vậy, nước hoa trở thành một phần không thể thiếu của mỗi người trước khi đi ra ngoài. Mùi hương của nước hoa không chỉ mang lại mùi hương mà còn thể hiện được phong cách của bạn. Ngày hôm nay, tôi sẽ mách cho bạn một loại nước hoa mang phong cách vintage đang trở thành xu hướng hiện nay. Nước hoa vintage là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Nước hoa limited là gì? Có nên mua nước hoa limited không?
Nước hoa vial là gì? Có nên mua nước hoa vial hay không?
Nước hoa niche là gì? Nước hoa mainstream và niche?

Nước hoa Vintage là gì?

Chắc hẳn, các bạn đã nghe nhiều đến từ vintage. Thuật ngữ này thường xuyên xuất hiện đi kèm với thời trang mang phong cách vintage. Vintage có nghĩa là cổ xưa hoặc đã cũ, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: thời trang, nội thất, nhiếp ảnh, đồ họa,… Có thể hiểu rằng, phong cách vintage là phong cách của hoài niệm và dấu ấn thời gian.

Nước hoa John Varvatos Vintage - Cực kỳ cuốn hút trong thế giới nước hoa
Nước hoa John Varvatos Vintage – Cực kỳ cuốn hút trong thế giới nước hoa

Vậy nước hoa bản Vintage là gì? Trong nước hoa, người ta dùng từ vintage có nghĩa chỉ những loại nước hoa đã cũ, gợi về dòng thời gian từ thập niên 40s đến 80s. Đó chính là những dòng nước hoa có mùi hương cổ điển hay sở hữu những thiết kế cổ điển đặc trưng.

Giá nước hoa Vintage

Phong cách Vintage hiện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, có rất nhiều các nhãn hàng cho ra đời những dòng nước hoa phong cách vintage. Những thiết kế của nước hoa mang phong cách vintage luôn được nhiều khách hàng đón nhận bởi nó khơi gợi về những hoài niệm xưa, mang một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và những kỷ niệm đẹp trong quá khứ.

Cùng với nhiều món đồ hàng hiệu, đắt tiền và hiếm có, giá của nước hoa vintage luôn cao hơn nhiều giá trị ban đầu của chính nó. Thậm chí, có các mùi hương chỉ có bản “limited” (có giới hạn) hoặc “discontinued” (ngừng phát hành). Ngay khi các nhãn hàng hoặc các hãng nước hoa vừa thông báo dừng sản xuất hoặc thay đổi công thức cho một mùi hương nào đó, lập tức giá của mùi hương cũ sẽ bị đẩy lên.

Những loại nước hoa phong cách vintage đang được yêu thích hiện nay:

  • Nước hoa vintage garden: Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ. Cái tên đã nói lên tất cả, nó mang đến cho người sử dụng một cảm giác như đang được đứng trước một vườn hoa tràn ngập hương thơm của các loài hoa khác nhau, rất nhẹ nhàng và thư thái. Giá tham khảo Vintage Garden Perfume By Dorall Collection 3.3 Oz EDP Spray Women 6.99 usd
  • Nước hoa vintage bloom: Đây là loại nước hoa mang hương thơm rạng rỡ thuộc nhóm hương hoa cỏ được nhiều bạn nữ sử dụng. Nước hoa vintage bloom mang đến một hương thơm giản dị với sự kết hợp của hương cam chanh và hoa cỏ quen thuộc. Tất cả mang mang lại một sự nữ tính, gợi cảm và hết sức quyến rũ cho phái đẹp. Không những thế, chai nước hoa được thiết kế khá đẹp và tinh tế. Giá tham khảo Jessica Simpson Vintage Bloom: 159 usd (7 ml) – 479 usd (100 ml)
  • Nước hoa vintage black: Là dòng nước hoa dành cho những quý ông lịch lãm và tràn đầy sự tự tin. Với sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên như: hương bưởi, hương chanh xanh, hoa oải hương, gỗ đàn hương,… tạo nên mùi hương cổ điển, ấm áp và rất nam tính. Giá tham khảo Kenneth Cole Vintage Black: 19 usd (0.5 OZ) – 54 usd (1.7 OZ) – 72 usd (3.4 OZ)

Có nên mua nước hoa vintage không?

Nếu như bạn đã nắm được những thông tin về nước hoa bản vintage sẽ đặt ra những câu hỏi có nên nó mua hay không? Không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu cho mình những dòng nước hoa vintage này. Và cũng có người xem việc sưu tập những nước hoa vintage là đam mê của mình. Chính vì thế, việc mua hay không mua nằm ở bạn. Ngày nay, có rất nhiều các dòng nước hoa hiện đại được ưa chuộng không kém.

Nước hoa Valentino Uomo Vintage
Nước hoa Valentino Uomo Vintage

Nhưng, những dòng nước hoa phong cách vintage không chỉ hấp dẫn ở mùi hương mà còn ấn tượng bởi cái gọi là thời gian và kỷ niệm. Chính vì điều này, nếu như là người yêu thích nước hoa, bạn có thể sở hữu cho mình ngay 1 dòng nước hoa mang phong cách vintage nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nước hoa vintage là gì mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Những dòng nước hoa phong cách vintage được coi là một trong những công cụ làm đẹp từ bấy lâu nay, mang phong cách cổ điển và nhẹ nhàng. Chính vì thế, hãy lựa chọn cho mình một nước hoa bản vintage thật tốt và phù hợp với bản thân ngay nhé.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA