Nước hoa rep là gì? Có nên sử dụng nước hoa hàng rep không

  |     |  

Chắc chắn các bạn đã biết đến cụm từ hàng rep, hàng fake trong nhiều các lĩnh vực như: thời trang, mỹ phẩm,…Nước hoa cũng vậy, trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa hàng rep hay fake. Vậy nước hoa rep là gì? Đọc bài viết này để cùng tìm hiểu nhé!

1. Nước hoa rep là gì?

Nước hoa rep hay còn gọi với tên đầy đủ là nước hoa replica. Replica có nghĩa tiếng Việt là bản sao. Nước hoa replica chính là những loại nước hoa được sao chép y hệt nước hoa bản gốc chính hãng, sử dụng kỹ thuật rất tinh xảo và được sản xuất một cách đại trà. Tuy nhiên, chất lượng của nước hoa replica kém hơn so với nước hoa chính hãng.

Nước hoa rep là gì? Tại sao nước hoa rep lại được nhiều người sử dụng
Nước hoa rep là gì? Tại sao nước hoa rep lại được nhiều người sử dụng

Ngoài những loại nước hoa replica ra, trên thị trường còn có cả những loại nước hoa rep 1 1 thu hút sự quan tâm của người dùng. Vậy, nước hoa rep 1 1 là gì? hay nước hoa hàng rep 1 1 là gì ? Có thể hiểu như sau: nước hoa hàng rep 1 1 là loại nước hoa hàng chuẩn với nước hoa chính hãng với tỉ lệ 1:1. Loại hàng này được đánh giá là sử dụng kĩ thuật rất tinh vi đến nỗi mắt thường không thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là bản nhái.

Xem thêm: Cách phân biệt nước hoa Auth và Fake

2. Các mùi nước hoa replica

Đa phần các mùi nước hoa replica mang đến cho người dùng những trải nghiệm những mùi hương có phần hơi khó chịu. Những đơn vị sản xuất nước hoa giả đang cố tìm mọi cách để tạo ra mùi hương gần giống với mùi hương tự nhiên – thành phần chính của nước hoa chính hãng là những hương liệu tự nhiên.

Thông thường, nước hoa chính hãng sẽ có 3 lớp hương nhưng nước hoa hàng rep chỉ có 2 lớp hương: Lớp hương đầu mùi khá giống với nước hoa bản gốc, nhưng đến tầng hương thứ 2, ta chỉ thấy mùi cồn. Không những thế, mùi hương của cồn có trong nước hoa replica có mùi rất hắc và kéo dài rất lâu, và càng về sau thì mùi càng trở nên tệ hơn, thậm chí còn có mùi khét. Nhiều người còn đánh giá rằng mùi hương của nó giống với mùi xà phòng rẻ tiền.

Đó cũng chính là lý do vì sao nước hoa hàng rep hay nước hoa hàng rep 1:1 đều có giá thành rẻ hơn nước hoa chính hãng. Vì nguyên liệu được sử dụng là những chất hóa học. Ngoài ra, độ lưu hương của nước hoa replica sẽ không được như nước hoa bản gốc và thường bay hương rất nhanh, mùi nồng khó chịu.

3. Các dòng nước hoa replica

Hầu hết, các loại nước hoa hàng replica đều được sản xuất và làm nhái theo các loại nước hoa chính hãng đến từ các nhãn hàng nổi tiếng như: Chanel, Dior, YSL,…Với kỹ thuật sao chép hiện đại mà các chai nước hoa giả ấy mắt thường chúng ta không thể phân biệt được. Chính vì vậy, cách tốt nhất để có thể phân biệt các dòng nước hoa replica giả với bản gốc là bạn nên quan sát thật kỹ bao bì, nhất là chữ và logo và có thể check mã vạch của chúng.

Những thương hiệu nước hoa nổi tiếng dễ bị hàng rep - Nước hoa rep là gì
Những thương hiệu nước hoa nổi tiếng dễ bị hàng rep – Nước hoa rep là gì

Nếu là người am hiểu về nước hoa, bạn có thể thử mùi hương của nó bởi mùi hương của nước hoa chính hãng có nét đặc trưng riêng, với 3 tầng hương. Lưu ý, tầng hương đầu của nước hoa rep có thể khá giống với nước hoa bản gốc. Vì thế, bạn nên chú ý và tiếp tục thử tầng hương thứ hai.

4. Có nên mua nước hoa rep không?

Cũng như mỹ phẩm làm đẹp, không nhất thiết phải là chai đắt tiền nhưng bạn cần lựa chọn cho mình một loại nước hoa chính hãng và không nên mua nước hoa replica bởi vì nó không đảm bảo và có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Chẳng hạn như, các thành phần hóa chất có trong nước hoa replica không đảm bảo chất lượng sử dụng. Bạn có thể sẽ hít phải các hóa chất này liên tục và nếu xịt lên da rất dễ gây ngứa rát, dị ứng, sạm da, sưng phù nề,…gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Tác hại khi sử dụng nước hoa rep - Nước hoa rep là gì
Tác hại khi sử dụng nước hoa rep – Nước hoa rep là gì

Bài viết này hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về nước hoa rep là gì đang xuất hiện nhiều trên thị trường hiện nay. Bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn nước hoa và chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng. Không nên ham rẻ để mua những sản phẩm nước hoa giả có hại cho chính bạn.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA