Nước hoa bản Intense là gì? Cách sử dụng nước hoa Intense đúng cách

  |     |  

Có thể người ta sẽ không nhớ bạn hôm nay để kiểu tóc nào, quần áo ra sao nhưng người ta nhất định sẽ nhớ đến mùi hương trên cơ thể bạn hôm đó như thế nào. Vì thế bạn nên lựa chọn cho bản thân 1 dòng nước hoa phù hợp cho bản thân. Một dòng nước hoa được nhiều người truyền tai nhau sử dụng bởi hương thơm nồng nàn mà nó mang lại chính là intense. Để hiểu rõ hơn về nước hoa bản intense là gì, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nước hoa bản intense là gì

Với những tín đồ yêu thích nước hoa, hẳn đã biết rõ nước hoa intense là sao rồi. Đây là một dòng nước hoa với mùi hương mạnh, nồng nàn. Intense cũng được nhiều người ví von mùi hương như một thứ gì đó đầy bí ẩn, mê hoặc lòng người. Dòng nước hoa này phù hợp sử dụng vào mùa Đông và có độ lưu hương rất lâu. Chính vì thế mà dòng nước hoa intense được rất nhiều người ưa chuộng.

Công dụng của nước hoa intense là gì

Giữ hương thơm lâu

Intense trong nước hoa là gìChính là chứa nhiều thành phần giúp kiểm soát mùi hương, giúp mùi hương bám nhanh vào cơ thể và lâu bay mất mùi. Chính vì thế mà nó được ưa chuộng khi tham gia vào những hoạt động tốn nhiều thời gian mà không lo bị mất mùi khi mới nửa cuộc vui. Đây là dòng nằm trong top dòng nước hoa có độ lưu hương dài nhất.

Giúp bạn trở nên thu hút

Nước hoa intense nổi bật chính là nhờ vào mùi hương vô cùng mạnh mẽ của nó. Chính từ đó là khiến mùi hương trên cơ thể bạn trở nên thu hút hơn bất kỳ ai xung quanh, giúp bạn có thể nổi bật với những người xung quanh. Và từ đó khiến bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Giúp bạn trở nên thư giãn

Mùi nước hoa thơm ngọt ngào luôn thoang thoảng xung quanh sẽ khiến tâm trạng của bạn dễ chịu đi rất nhiều. Những thành phần từ gỗ trong nước hoa cũng khiến cho tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong công việc. Mùi hương ngọt ngào của nó không chỉ làm cho bạn thư giãn mà còn làm cho những người xung quanh bạn cảm thấy thư giãn dễ chịu.

Cách sử dụng nước hoa Intense đúng cách

Các loại nước hoa intense được làm từ rất nhiều hương liệu khác nhau như trầm hương, vani, hổ phách… Loại nước hoa intense làm từ hương gỗ được gọi là nước hoa intenso, được rất nhiều người ưa chuộng tin dùng.

Bước đầu tiên để có thể sử dụng nước hoa intense đúng cách chính là tìm được mùi hương phù hợp mà bản thân yêu thích. Bạn có thể đến cửa hàng để thử mùi bằng cách xịt một ít vào cổ tay. Cổ tay là nơi tập trung nhiều mạch máu, chính vì thế sẽ giúp bạn nhận ra mùi hương một cách chính xác nhất.

Trước khi xịt nước hoa intense thì bạn nên làm sạch cơ thể và lau khô trước. Tắm với nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông nở ra, từ đó mùi hương sẽ nhanh chóng bám vào cũng như lưu được mùi lâu hơn.

Tiếp đó, bạn xịt nước hoa vào những điểm xung trên cơ thể. Nghĩa là những nơi mà mạch máu tập trung nhiều như cổ, cổ tay, đầu gối. Những nơi này cũng là những bộ phận thường xuyên tiếp xúc gần với khứu giác của những người xung quanh. Lưu ý là hãy để xa lọ nước hoa intense tầm 9-12 cm trước khi xịt lên cơ thể.

Có nên mua nước hoa intense

Ở trên đã trình bày rõ cho bạn nước hoa intense là gì, bạn cần cân nhắc kỹ nếu như bạn không phải là người thích mùi hương mạnh mẽ và nổi bật. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước hoa intense cho bạn lựa chọn. Nên tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định mua. Bạn có thể tham khảo một số loại nước hoa tại Perfumezs để biết thêm về dòng nước hoa nổi bật intense này.

Như vậy, sở hữu cho mình một lọ nước hoa intense sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống. Tinh thần thoải mái, phong thái tự tin cùng sự thu hút từ mùi hương cơ thể, đó sẽ là nhân tố giúp bạn thành công hơn trong công việc sau này. Mong những thông tin ở trên sẽ có thể giúp bạn trả lời được thắc mắc về nước hoa intense.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA