Nước hoa tình yêu là gì? Các thương hiệu nước hoa tình yêu chính hãng

  |     |  

Làm đẹp là cụm từ quá quen thuộc với xã hội ngày nay, đặc biệt đối với phụ nữ. Người ta không chỉ quan tâm đến ăn no mặc ấm mà còn ăn ngon mặc đẹp. Để gây ấn tượng với người yêu không chỉ dựa vào ngoại hình mà mùi thơm cơ thể cũng quyết định đến sự thu hút bạn khác giới. Nước hoa được xem là mỹ phẩm không thể thiếu đối với cả nam và nữ, trong đó nước hoa tình yêu là loại mỹ phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy nó có những tác dụng gì. Bài viết này sẽ đem đến bạn những kiến thức về nước hoa tình yêu là gì

1. Nước hoa tình yêu là gì?

Nước hoa tình yêu hay còn gọi là nước hoa kích dục là dòng nước hoa tăng cảm giác kích thích, tăng ham muốn không thể cưỡng lại. Giúp cho những cặp đôi đang yêu nhau có cảm giác hưng phấn, không bị chán nản, bồi đắp thêm tình cảm mặn nồng, còn là nước hoa thu hút bạn khác giới bởi hương thơm. Nước hoa này đặc biệt dành cho những người bị lãnh cảm, không còn hứng thú trong tình yêu giúp lấy lại được cảm hứng, tăng hooc môn sinh dục sau khoảng thời gian ngắn làm cho có cảm giác rạo rực ngay lập tức.

Nước hoa tình yêu là gì? Các thương hiệu nước hoa tình yêu chính hãng
Nước hoa tình yêu là gì? Các thương hiệu nước hoa tình yêu chính hãng

1.1 Nước hoa tình yêu dành cho nữ

Nước hoa tình yêu chính hãng dành cho nữ là loại nước hoa xịt lên người nữ giới để thu hút nam giới, gây cảm giác thèm muốn, không gây tác dụng phụ. Sau khi nam giới ngửi thấy mùi nước hoa này sẽ tăng hưng phấn và kích thích ham muốn. Hiện nay, những cặp đôi yêu nhau không chỉ bởi ngoại hình mà còn bởi hương thơm từ cơ thế. Hương thơm quyết định níu chân chàng ở lại, việc chọn mùi hương rất quan trọng. Vì vậy nước hoa này sẽ đem lại lợi ích tức thời đối với nam giới. Giúp tình yêu trở nên mặn nồng hơn.

1.2 Nước hoa tình yêu dành cho nam

Là loại nước hoa tình yêu dành cho nam giới để thu hút nữ giới, khi nữ hít phải thì trong khoảng thời gian ngắn sẽ có cảm giác hưng phấn một cách tự nhiên, kích thích ham muốn. Thu hút nữ giới là một điều không hề dễ với nam giới. Một ngoại hình tầm thường không thể để lại ấn tượng mạnh. Nước hoa tình yêu sẽ giúp gửi quyết vấn đề đó, lôi cuốn bởi mùi hương và tạo cảm giác muốn gần gũi.

Nước hoa tình yêu là gì? Thương hiệu nước hoa tình yêu nổi tiếng cho nam
Nước hoa tình yêu là gì? Thương hiệu nước hoa tình yêu nổi tiếng cho nam

Những tác dụng của  nước hoa tình yêu mang lại:

  • Giúp cho chuyện chăn gối trở nên nồng nhiệt hơn.
  • Lấy lại khả năng ham muốn ở cả nam và nữ.
  • Đưa các cặp đôi có cảm giác thích thú, thèm muốn hơn.
  • Dành cho những người không còn khoái cảm, chán nản muốn hâm nóng tình yêu.
  • Nước hoa tình yêu không phải là thuốc kích dục, nó là sản phẩm lành tính, dựa vào mùi hương kích thích cảm giác hưng phấn. Sau một thời gian sẽ tự đào thải ra khỏi cơ thể.

2. Các dòng nước hoa tình yêu chính hãng tốt nhất

2.1 Nước hoa tình yêu Oriflame

Là dòng nước hoa của Thụy Điển, mùi hương nhẹ nhàng, tạo ấn tượng lần đầu gặp hoặc giữ chân tình yêu. Có hai loại dành cho nam và nữ.

Những loại nước hoa của Oriflame đang khiến phụ nữ mê mệt và bán chạy nhất 2021:

  • Possess Eau de Parfum với mùi hương nồng nàn, cuốn hút tạo sự khiêu gợi của người phụ nữ.
  • Miss Giordani Eau de Parfum hương thơm dịu dàng, ngọt ngào, gây cảm giác lưu luyến.
  • Giordani Gold Essenza Parfum mùi hương ngọt thanh, cảm giác thoải mái, quấn quýt không rời. 

Về phái nam lại cuốn hút bởi các mùi hương:

  • Possess Man Eau de Toilette đầy lịch lãm pha chút cổ điển.
  • Eclat Homme Sport Eau de Toilette tạo sức hút riêng, mang cảm giác tự tin, tràn đầy năng lượng.
  • Excite Force Eau de Toilette đặc trưng nét mạnh mẽ đầy nam tính.

2.2 Nước hoa tình yêu Covertly Kiss

Xuất xứ Mỹ, dành cho các cặp đôi, tăng khoái cảm, là dòng nước hoa tình nhân, khơi gợi ham muốn ở cả nam và nữ là dạng nước hoa tình yêu không mùi. Màu trắng dành cho nữ giới khơi gợi cảm giác cho nam giới. Màu đen dành cho nam giới kích thích ham muốn.

 Nước hoa tình yêu là gì? Thương hiệu nước hoa Covertly Kiss
Nước hoa tình yêu là gì? Thương hiệu nước hoa Covertly Kiss

Với thành phần chính là pheromone kích thích sản sinh hooc môn sinh dục, dùng nước hoa tình nhân sau khoảng thời gian ngắn có cảm giác thèm muốn, nóng nảy, muốn chiếm lấy. Những cặp đôi muốn gìn giữ hạnh phúc hay tăng khoái cảm thì đây là dòng nước hoa nên nằm trong danh sách chọn lựa hàng đầu.

2.3 Nước hoa tình yêu Lure

Xuất xứ từ Mỹ, chủ yếu là hàng xách tay. Có mùi nồng và lưu giữ lâu. Có 3 loại:

  • Lure for her: nước hoa tình yêu dành cho nữ.
  • Lure for him: nước hoa tình yêu dành cho nam.
  • Lure Unisex: nước hoa dành cho cả nam và nữ.

Các mẫu mã nước hoa Lure đa dạng với màu sắc khác nhau cùng kiểu dáng đơn giản nhưng chất lượng bậc nhất. Những chàng trai muốn phụ nữ ngả vào lòng, hay những cô gái muốn được âu yếm đâu sẽ là loại nước hoa tình yêu được ưa chuộng không chỉ nữ mà cả nam. Tận hương một tình yêu ngọt ngào với mùi hương cuốn hút, đem lại sự tự tin mãnh liệt.

2.4 Nước hoa tình yêu Jean Miss

Xuất xứ Đức, là hãng nước hoa nổi tiếng, có hai loại cho nam và nữ, mùi hương có nhiều loại từ nhẹ nhàng đến nồng nàn,hương thơm lưu giữ lâu, thu hút bạn khác giới, mẫu mã đẹp.

Với thiết kế dễ thương dành cho nữ và mạnh mẽ dành cho nam, dòng nước hoa Jean Miss lôi kéo ánh nhìn từ vẻ bề ngoài. Thiết kế dành cho nữ với mùi hương dễ thương, gây nổi bật thu hút ánh nhìn của các chàng trai. Thiết kế dành cho nam với hương thơm phái mạnh, cường tráng đầy sự tự tin tạo nên vẻ đẹp đàn ông đích thực khiến các cô nàng phải say đắm ngay lần gặp đầu tiên.

3. Cách sử dụng nước hoa tình yêu đúng cách, an toàn

Sử dụng nước hoa tình yêu cũng giống như những loại nước hoa thông thường khác, bạn chỉ cần xịt vào những vùng như cổ, cổ tay, khuỷu tay…Nên lắc đều trước khi sử dụng, xịt 2-3 lần vào các vị trí ấn định. Sau vài phút nước hoa sẽ phát huy tác dụng.

Những lưu ý khi bạn sử dụng nước hoa tình yêu:

  • Một số loại nước hoa tình yêu có mùi nồng và dai nên xem kĩ thành phần trước khi sử dụng để không bị kích ứng. Nên sử dụng ở những nơi riêng tư và tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Nước hoa tình yêu chỉ nên để hỗ trợ chuyện chăn gối cho các cặp đôi, vì vậy hãy sử dụng những sản phẩm nước hoa chính hãng không nên dùng những dòng nước hoa kích dục không thương hiệu hay thậm chí bị cấm lưu hành để đảm bảo sức khoẻ cho bạn và bạn tình
  • Nên sử dụng trong không gian chỉ có bạn và bạn tình, tránh dùng nơi quá đông người bởi sẽ làm mùi hương bị loãng ra
  • Không nên xịt quá nhiều tạo cảm giác khó chịu cho người đối diện và không thể phát huy hết công dụng vốn có
  • Lúc có những tín hiệu ngứa, mẫn cảm sở hữu nước hoa thì không nên tiếp tục sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời và đóng nắp cẩn thận
  • Độ tuổi sử dụng lý tưởng là 18+ khi cơ thể phát triển toàn diện để phát huy tối đa tác dụng

Trên thị trường hiện nay, nước hoa được bán rộng trên toàn quốc, có thể mua nước hoa tình yêu trực tiếp tại các shop uy tín chuyên bán các dụng cụ người lớn hoặc mua online qua các website như Condom Việt,  Kenny Platform,…Để tránh bị mua phải hàng nhái, nên xem kỹ bao bì sản phẩm, đóng gói kỹ càng, có tem nhãn, check mã vạch để đảm bảo an toàn.

Bài viết này đem lại những hiểu biết về nước hoa tình yêu mua ở đâu, những công dụng mà nước hoa đem lại, làm thế nào để chọn mua sản phẩm tốt nhất. Từ đó bạn sẽ lựa chọn được nước hoa phù hợp nhất trong hoàn cảnh hiện tại, đảm bảo an toàn, giúp bạn hâm nóng lại tình cảm. Mong rằng những thông tin trên giúp cho bạn có cái nhìn tốt hơn, thoải mái hơn về nước hoa tình yêu. Đây không phải là thuốc kích dục, đây là sản phẩm hỗ trợ trong tình yêu, mong rằng bạn sẽ có một tình yêu bền đẹp và hạnh phúc.

 


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA