Nước hoa hải quan là gì ? Lý do nên sử dụng nước hoa hàng hải quan

  |     |  

Đối với nhiều người hiện nay, nước hoa từ lâu đã trở thành vũ khí tối thượng, giúp nâng đẳng cấp lên tầm cao mới. Chính vì vậy, cần phải có sự tìm hiểu kỹ càng khi lựa chọn nước hoa để phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau. Không thể phủ nhận rằng, khi chất lượng của nước hoa càng tốt thì giá cả theo đó cũng nâng cao. Cũng vì vậy càng nhiều người tìm mua nước hoa hàng hải quan. Vậy nước hoa hàng hàng quan là gì? Nước hoa hàng hải quan có tốt không? Có nên sử dụng nước hoa hàng hải quan? Bài viết sau đây sẽ giải đáp hết những câu trên. Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

Nước hoa hải quan là gì?

Với tín đồ đam mê nước hoa thì đã không còn xa lạ gì những chai nước hoa được sản xuất từ Ấn Độ. Nơi được mệnh danh là cái nôi chiết xuất ra hương thơm làm đê mê, say đắm lòng người. Nhưng để sở hữu được những chai nước hoa được sản xuất bằng phương pháp thủ công truyền thống như ở Ấn độ. Hay những chai bán chạy được yêu thích nhất từ các hãng nổi tiếng như Zara, Dior, Versace,..thì không hề đơn giản. Đó là nguyên nhân hiện nay nước hoa hàng hải quan đang được nhiều người tìm mua.

Nước hoa hải quan là gì ? Lý do nên sử dụng nước hoa hàng hải quan
Nước hoa hải quan là gì ? Lý do nên sử dụng nước hoa hàng hải quan

Vậy nước hoa hàng hải quan là gì? Nước hoa hàng hải quan là một số lượng nhỏ chiếm trong lô hàng của doanh nghiệp khi cần kiểm tra toàn bộ lô hàng để được thông quan. Số lượng nước hoa đó sẽ dựa vào mức độ kiểm tra thực tế mà chiếm 5% hoặc 10% lô hàng. Nhưng vì vấp phải một số nguyên nhân là số nước hoa đó bị giữ lại và được bán lại trên thị trường.

Cách check nước hoa hải quan

Vì vấp phải một số lỗi trong thủ tục để thông quan nên khi số lượng nước hoa hàng hải quan đó được phân phối trên thị trường sẽ có giá thấp hơn giá gốc. Lợi dụng điểm đó, đã xuất hiện hiện nhiều người lừa đảo những người tiêu dùng là những chai nước hoa giá rẻ, hàng giả là nước hoa hàng hải quan. Mặc dù nước hoa hàng hải quan có giá thấp hơn giá gốc nhưng đảm bảo chất lượng được sản xuất chính hãng. Vì vậy, khi người tiêu dùng muốn mua những chai nước hoa có giá thấp hơn bình thường hãy cẩn thận kiểm tra xem có phải đúng là nước hoa hải quan hay không.

Để kiểm tra được xem có phải là nước hoa hải quan thì có 2 cách sau:

  1. Cách thứ 1: là kiểm tra mã vạch để dễ dàng kiểm tra được thông tin của nước hoa như nơi sản xuất, năm sản xuất, những hình ảnh và mô tả cơ bản về nước hoa. Mỗi chai nước hoa luôn có mã vạch riêng, không bao giờ trùng nhau:
  • Để kiểm tra được mã vạch người tiêu dùng có thể tải các ứng dụng trên điện điện thoại, Những phần mềm đó luôn miễn phí và giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng. Hoặc người tiêu dùng cũng có thể không cần tải ứng dụng mà kiểm tra trực tiếp trên các website online.
  • Nhưng kiểm tra mã vạch cũng chỉ là một cách đơn giản để kiểm tra có đúng là hàng hải hay không. Vì cách này rất dễ bị làm giả do mã vạch được hiểu là những sọc đen và trắng đan xen và bên dưới những có những con số. Để biết nước hoa hàng hải quan có tốt không, có là sản phẩm chính hãng không?
  1. Cách thứ 2: là trực tiếp hỏi những người có nhiều năm kinh nghiệm sử dụng nước hoa. Họ có thể phân biệt được những điểm khác nhau về bao bì, mẫu mã và hương thơm chỉ ra được đâu là nước hoa hàng hải quan.

Xem thêm: 10 cách nhận biết nước hoa real hay fake

Có nên mua nước hoa hải quan không?

Vậy câu hỏi đặt ra bây giờ là Nước hoa hàng hải quan có tốt không hay Có nên mua nước hoa hàng hải quan không? Hiện nay, những thương hiệu nổi tiếng còn chưa thành lập nhiều cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Nước hoa hàng hải quan có lợi thế là giá thấp hơn giá gốc mà vẫn sở hữu được chai nước hoa chính hãng chất lượng cao. Để sở những được hàng hải qua chĩnh hãng hàng hãy lựa chọn mua ở những nơi uy tín cao và có phản hồi tốt.

Nước hoa hàng hải quan thể hiện mạnh mẽ hơn những cảm xúc khó nén, nói lên những lời yêu thương không dám thổ lộ. Sau khi tìm hiểu xong bài viết chắc chắn bạn bạn đã trả lời được câu hỏi Nước hoa hàng hải quan là gì? Nước hoa hàng hải quan có tốt không? Có nên mua nước hoa hàng hải quan?


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA