Nước hoa tươi là gì ? Các thương hiệu nước hoa tươi nổi tiếng

  |     |  

Nhắc đến nước hoa tươi, người ta thường nghĩ ngay đến những loại nước hoa được chiết xuất thì những nguyên liệu tự nhiên, được pha chế thủ công và theo sở thích riêng của từng người. Để hiểu rõ hơn về nước hoa tươi là gì, bạn hãy cùng Perfumezs tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nước hoa tươi là gì?

Thông thường tại các cửa hàng nước hoa tươi đều có những đặc điểm là khách hàng có thể tận mắt chứng kiến được quy trình và cách thức để sản xuất ra một chai nước hoa tươi ngay tại cửa hàng. Mỗi khi khách đến mua nước hoa tươi sẽ được lựa chọn cho mình những hương thơm tùy ý. Sau đó sẽ được xem các chuyên gia trực tiếp điều chế nước hoa, kể cả bước đóng chai dán nhãn, ở một số thương hiệu khách hàng còn có thể viết tên của mình lên chai nước hóa.

Nước hoa tươi là gì ? Các thương hiệu nước hoa tươi nổi tiếng
Nước hoa tươi là gì ? Các thương hiệu nước hoa tươi nổi tiếng

Những điều này khiến dòng nước hoa tươi giống như việc được sản xuất ra là để dành riêng cho bạn vậy. Chính vì thế mà nước hoa tươi trở nên đặc biệt và lôi cuốn người dùng đến vậy.

Cách pha nước hoa tươi

Nước hoa tươi là một loại nước hoa rất đặc biệt khi ngay từ công đoạn pha chế đến đông đóng gói. Phần lớn các dòng nước hoa tươi sẽ được pha chế theo một công thức tùy hứng theo sở thích và phong cách của riêng từng người.

Thay vì sản xuất một cách đại trà, thì mỗi họ nước hoa tươi sẽ được khách hàng lựa chọn trước mùi hương và tông mùi yêu thích. Sau đó các chuyên gia sẽ tiến hành tìm nguyên liệu của từng tông mùi phù hợp với khách hàng nhất và pha chế theo một cách thủ công, sau đó đóng chai và dán nhãn mác. Thậm chí là còn có cả tên của khách hàng được dán trên vỏ chai để tạo dấu ấn đặc biệt riêng của từng người.

Các thương hiệu nước hoa tươi

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các thương hiệu nước hoa tươi. Nối tiếng nhất phải kể đến kẻ đứng đầu là Le Labo

Le Labo tiếng Pháp có nghĩa là “phòng thí nghiệm”. Thương hiệu này có nguồn gốc từ kinh đô thời trang Paris nhưng cách đây khoảng 11 năm, Le Labo lại được phát triển tại New York, Mỹ và nổi tiếng là một loại nước hoa tươi thuần khiết và có những nét cuốn hút không ở đâu có được.

Dòng nước hoa đình đám nhất của thương hiệu Le Labo chính là nước hoa tươi santal 33. Santal 33 nổi tiếng nhờ mùi hương sành điệu và độc đáo, mùi hương này không hề giống bất cứ mùi hương nước hoa nào đã có trên thị trường.

Ngay từ khi mới bắt đầu ra mắt, chai nước hoa này đã được săn lùng với tần suất nhiều đến mức chóng mặt tại các thủ phủ thời trang như Paris, New York, London… Tờ New York Times thậm chí còn ưu ái chai nước hoa này đến mức thực hiện hẳn một bài viết mang tên “Loại nước hoa mà bạn ngửi thấy ở khắp mọi nơi chính là Santal 33”. Nói đến đây chắc bạn cũng hiểu phần nào khi thấy sự thành công của Santa 33.

Ngoài Santa 33 chúng ta còn có thể nhắc đến nước hoa tươi another 13, đây cũng là một trong những mặt hàng cưng của nhà Le Labo. Chai nước hoa tươi số 13 này có mùi hương trong veo, dễ gần, thuần khiết với 13 nốt mùi riêng biệt. Note mùi chính của chai nước hoa này chính là ambrox, mang hơi hướng gỗ, ngọt ngào theo hướng thanh tao, nhẹ nhàng.

Ngoài dòng nước hoa tươi cao cấp Le Labo được nhiều người săn lùng và yêu thích thì chúng ta cũng có thể lưu ý đến dòng nước hoa tươi caudalie. Trái ngược với hãng nước hoa tươi đắt tiền thì caudalie lại có giá thành rẻ hơn và dễ tìm kiếm trên thị trường hơn…Dòng nước hoa tươi Caudalie thuộc nhóm hương cam chanh thơm ngát, nhẹ nhàng, đặc biệt thích hợp với mùa hè.

Trên đây là những thông tin hữu ích về nước hoa tươi. Hy vọng các bạn đã có lựa chọn cho bản thân mình khi còn đang băn khoăn về chất lượng của nước hoa tươi. Truy cập ngay Đô Thị Nước Hoa để có thêm nhiều kiến thức về nước hoa nhé.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA