Nước hoa nội địa là gì ? Review các loại nước hoa nội địa tại Việt Nam

  |     |  

Đối với tất cả mọi người hiện nay thì nước hoa có thể coi là một vật bất ly thân, bởi vì sự tiện lợi của nó. Và nó giúp cho cơ thể chúng ta luôn mang một hương thơm khiến cho mọi người xung quanh đều phải ngoái lại nhìn khi lướt qua. Nước hoa hiện nay có rất nhiều loại, hãy cùng nhau tìm hiểu về các loại nước hoa và đặc biệt tìm hiểu xem nước hoa nội địa Mỹ là gì nhé.

Nước hoa nội địa là gì?

Nước hoa nội địa là dòng nước hoa, được sản xuất trong nội địa đất nước đó mà không phải nhập khẩu từ một nước nào khác. Thường được dùng bởi người của nước đó, hàng nội địa tường sẽ có sự đảm bảo tuyệt đối về mọi mặt bởi vì đa số chỉ toàn người dân của họ sử dụng. Nước hoa nội địa ở nhiều nước đề có những đặc điểm khác nhau, vậy thì hãy cùng nhau tìm hiểu về nước hoa nội địa Mỹ là gì và nước hoa nội địa các quốc gia khác nữa.

Review về nước hoa nội địa Mỹ

Nước Mỹ trước giờ luôn nổi tiếng với độ uy tín và chất lượng trong tất cả các dòng sản phẩm. Vậy các bạn có thắc mắc tại sao lại gọi là nước hoa nội địa mỹ, rồi nước hoa nội địa Mỹ là gì

Nước hoa nội địa là gì - Nước hoa nội địa Mỹ
Nước hoa nội địa là gì – Nước hoa nội địa Mỹ

Nước hoa nội địa Mỹ là dòng nước hoa sản xuất 100% trên đất Mỹ, sản xuất cho người Mỹ dùng nên sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hàng này thường được bán trong các cửa hàng, siêu thị lớn tại Mỹ, nhiều người khi đến Mỹ du lịch họ sẽ xách tay nước hoa nội địa Mỹ về bán. Hương thơm và độ lưu hương cua nước hoa nội địa Mỹ thì ít có đất nước nào sánh bằng, cũng chính vì lý do đó mà độ hot của em ấy không bao giờ hạ nhiệt.

Các thương hiệu nước hoa nội địa Mỹ chính hãng nổi tiếng như: Abercrombie & Fitch, A Zaftig Woman, Avon, Bath and Body Works, Carolina Herrera, Donna Karan

Review về nước hoa nội địa Trung Quốc

Nước hoa nội địa Trung là từ ngữ đang được các bạn trẻ tuyền tai nhau vì độ hot của nó ngày một tăng, tại sao nước hoa nội địa Trung lại hot như vậy vậy. Lý do đầu tiên phải nói đến là giá cả, nước hoa nội địa Trung mang đến cho người dùng một mức giá phải chăng, mà bất kì ai cũng đều có thể sở hữu ngay một em.

Nước hoa nội địa là gì - Nước hoa nội địa Trung Quốc
Nước hoa nội địa là gì – Nước hoa nội địa Trung Quốc

Chỉ với mức giá chưa đến 200.000vnd, bạn đã có thể sở hữu ngay một em với dung tích khủng rồi. Không chỉ giá rẻ mà nước hoa nội địa Trung còn đầu tư vào thiết kế chai lọ của họ, mỗi lọ nước hoa đều rất lung linh mà khi nhìn vào chắc chắn bạn sẽ không kìm lòng được ma rước ngay vài em về dùng dần luôn đấy.

Các thương hiệu nước hoa nội địa Trung Quốc chính hãng nổi tiếng như: Shimang – 诗芒, RE Classified – 调香室…

Review về nước hoa nội địa Dubai

Nếu có tìm hiểu về nước hoa thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến tinh dầu nước hoa Dubai, dòng nước hoa này đang ngày càng lấn sân sang Việt Nam. Nước hoa Dubai mang đến cho người dùng một vẻ ngoài sang trọng, với những thiết kế cầu kì hơn tất cả những dòng nước hoa khác. 

Nước hoa nội địa là gì - Nước hoa nội địa Dubai
Nước hoa nội địa là gì – Nước hoa nội địa Dubai

Nước hoa Dubai được mọi người đánh giá là giá thành rẻ, mẫu mã đẹp mắt mà còn giữ hương lâu, rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên đang muốn tìm kiếm những dòng nước hoa giá rẻ.

Các thương hiệu nước hoa nội địa Dubai chính hãng nổi tiếng như: Swiss Arabian, Ajmal, Amouage, M.Micallef, Ghawali, Ne’emah, Khaltat

Review về nước hoa nội địa Hàn Quốc

Cũng giống như các dòng nước hoa nội địa, nước hoa của Hàn cũng mang đến cho người tiêu dùng sự đảm bảo an toàn. Thuộc top những dòng nước hoa giá rẻ, nếu còn e ngại về nước hoa Trung hay Dubai, thì nước hoa Hàn Quốc là lựa chọn dành cho bạn đấy.

Nước hoa nội địa là gì - Nước hoa nội địa Hàn Quốc
Nước hoa nội địa là gì – Nước hoa nội địa Hàn Quốc

Nước hoa nội địa Hàn có những mẫu mã rất đẹp, đúng chuẩn Hàn Quốc, không những đạt được tiêu chí rẻ, thơm, lưu hưởng thì nước hoa Hàn Quốc còn góp phần làm đẹp không gian sống khi có những chai có mẫu mã đáng yêu, quyến rũ rất thích hợp cho trang trí trong nhà.

Các thương hiệu nước hoa nội địa Hàn Quốc chính hãng nổi tiếng như: Etude House, Erborian, Spectator, The Face Shop…

Review về nước hoa nội địa Pháp

Nếu là một người sành về nước hoa thì nước hoa nội địa Pháp bạn phải sở hữu ít nhất một chai trong đời. Tại sao lại nói như vậy, Pháp là đất nước nổi tiếng về nước hoa. Các loại nước hoa của Pháp phải nói là đỉnh nhất thế giới, chính vì điều đó mà nước hoa nội địa Pháp mang một cái giá đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Có những dòng nước hoa chỉ được trưng bài duy nhất tại Pháp, những dòng nước hoa đó sẽ là bản giới hạn mà ít ai mua được vì nhiều người giàu sẽ tranh nhau cho nó vào bộ sưu tập của họ. Với giá thành đắt xắt ra miếng như vậy thì chất lượng, mẫu mã, độ lưu hương thì không có gì phải bàn tới nữa rồi, phải nói là đạt đến độ hoàn hảo.

Các thương hiệu nước hoa nội địa Pháp chính hãng nổi tiếng như: Dior, Malle Portrait of a Lady, Guerlain Samsara, Kilian, Chanel, Eau d’Hadrien, Fleur Narcotique, Yves Saint Laurent, Diptyque..

Review về nước hoa nội địa Thái

Nước hoa nội địa những nước này còn khá xa lạ so với người Việt Nam, còn độ hot hiện nay cũng còn thua những dòng nước hoa của Trung và Dubai nhưng nó cũng đáng để thử bởi những lý do sau đây. Giá thành phải chăng là lý do đầu tiên để bạn sở hữu nga một chai, mẫu mã và độ lưu hương cũng không thua kém những loại khác nhưng vì chưa du nhập nhiều vào Việt Nam nhiều nên ít ai biết đến.

Các thương hiệu nước hoa nội địa Thái Lan chính hãng nổi tiếng như: PerfumersWorld, Pryn Parfum, The Fragrance Engineers

Review về nước hoa nội địa Đức

Nước hoa của Đức chắc mọi người chưa nghe qua vì nó không được nhiều người biết đến nhưng nước hoa nội địa Đức cũng có những ưu điểm của nó. Nếu mua được hàng chuẩn, thì giá của nước hoa đức không phải là quá rẻ nhưng bạn vẫn có thể mua được. Tuy vào dòng mà độ lưu hương của nước hoa nội địa Đức có độ lưu hương khác nhau nhưng đa số sẽ là lưu hương từ 4 đến 5 tiếng hoặc hơn tùy vào cơ địa mỗi người.

Các thương hiệu nước hoa nội địa Đức chính hãng nổi tiếng như: Adidas, Betty Barclay, Bogner, Escada, Florascent, Hugo Boss…

Review về nước hoa nội địa Nhật

Cuối cùng trong danh sách hôm nay sẽ là nước hoa nội địa Nhật Bản, nước hoa của Nhật chắc chắn sẽ đi kèm với chất lượng rồi. Vì mấy lâu nay Nhật bản được mệnh danh là đất nước của những sản phẩm chất lượng nhất thế giới. Nhưng không phải vì như thế mà nước hoa của Nhật có giá cao. Vì nghiên cứu ra được nhiều công thức và khuyến khích người dân dùng hàng nội địa nên giá thành rất phải chẳng. Nước hoa nội địa Nhật có độ lưu hương tầm 6 đến 7 tiếng, dù cho cả ngày có hoạt động nhiều thì cơ thể vẫn thơm mà không cần lo về mùi mô hôi đâu nhé.

Các thương hiệu nước hoa nội địa Nhật Bản chính hãng nổi tiếng như: Kenzo, Comme des Garçons, Issey Miyake, Keiko Mecheri, Shiseido…

Trên đây là review tất tần tật về các loại nước hoa nội địa ở các nước hoa ở các quốc gia và nước hoa nội địa mỹ là gì, sau khi đọc xong bài viết các bạn đã chọn ra được nước hoa của nước nào mà bạn ưng ý chưa. Chúng tôi mong những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn, nếu thấy hay hãy chia sẻ cho bạn bè cùng đọc với nhé.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA