Nước hoa nhập khẩu là gì? Các dòng nước hoa nhập khẩu nổi tiếng

  |     |  

Nước hoa mà một trong những loại mỹ phẩm có giá trị nhưng cho đến ngày nay, nhu cầu sử dụng nước hoa là thiết yếu với trình độ phát triển của xã hội con người. Việc sở hữu những chai nước hoa chất lượng không quá xa xỉ với mọi người đặc biệt là phụ nữ. Ngoài việc tô điểm cho bản thân thì đó cũng là một cách để đề cao giá trị bản thân. Hôm nay, hãy cùng Perfumezs tìm hiểu ngay nước hoa nhập khẩu là gì? Các dòng nước hoa nhập khẩu nổi tiếng.

Để có thể chọn những loại nước hoa lưu giữ mùi lâu, mùi hương đặc biệt là việc quan trọng khi mua sản phẩm. Vì vậy việc chọn mua các sản phẩm nước hoa nhập khẩu luôn là điều ưa chuộng của mọi người không riêng gì chị em phụ nữ.

1. Nước hoa nhập khẩu là gì?

Nước hoa nhập khẩu là gì? Tinh chất nước hoa nhập khẩu Nest
Nước hoa nhập khẩu là gì? Tinh chất nước hoa nhập khẩu Nest

Nước hoa trước đây được chiết xuất từ các loại cây có tinh dầu và cồn dùng trong các buổi lễ cúng thần linh. Sau này khi nước hoa phát triển, được nghiên cứu từ các loại hoa, cây, cỏ mang mùi thơm đặc biệt và sử dụng thêm những chất hóa học để lưu giữ hương thơm lâu và dần trở nên phổ biến phục vụ cho nhu cầu con người.

Đến thời hiện đại, do sự du nhập văn hóa mà nước hoa cũng được du nhập, dần xuất hiện tinh dầu nước hoa nhập khẩu. Đó là những loại nước hoa có xuất xứ từ các nước khác bên ngoài lãnh thổ Việt Nam, được đưa vào Việt Nam và bán hầu khắp đất nước.

2. Nước hoa nhập khẩu Châu Âu

Châu Âu được biết đến là châu lục với nhiều nước phát triển đi đầu về công nghệ. Vào thế kỉ XVI nước hoa được du nhập vào Châu Âu và trở thành nơi nổi tiếng với những mặt hàng nước hoa nhập khẩu. Châu Âu mang đến những sản phẩm nước hoa cao cấp, chất lượng bậc nhất thế giới, thu hút các nước nhập khẩu nước hoa về trong đó có Việt Nam. Không chỉ có nước hoa mà tinh dầu nước hoa cũng là sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều. Phải kể đến hai quốc gia nổi tiếng về nước hoa là Mỹ và Pháp.

Nước hoa nhập khẩu từ Mỹ

Mỹ được biết đến với rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng và những thương hiệu nước hoa nhập khẩu phải kể đến đó là Marc Jacobs, Tom Ford, Calvin Klein, Victoria’s Secret,…

Các mặt hàng nước hoa nhập khẩu chính hãng như:

  • Marc Jacobs Decadence: có hương thơm quyến rũ, bí ẩn.
  • Marc Jacobs Daisy: hương thơm ngọt dịu.
  • Marc Jacobs Lola: đầy cá tính.
  • Các dòng Tom Ford: Tom Ford Black Orchid, Tom Ford Oud Wood, Grey Vetiver…
  • Các dòng Calvin Klein: CK One, Eternity, Euphoria.
  • Các dòng Victoria Secret: Very Sexy, Intense, Angel Gold…

Đó là các sản phẩm nước hoa nhập khẩu cao cấp mang lại danh tiếng,luôn được ưa chuộng.

Nước hoa nhập khẩu là gì? Những dòng nước hoa nhập khẩu Châu Âu nổi tiếng
Nước hoa nhập khẩu là gì? Những dòng nước hoa nhập khẩu Châu Âu nổi tiếng

Nước hoa nhập khẩu từ Pháp

Các hãng nước hoa nhập khẩu nổi tiếng từ Pháp

Pháp được biết đến là cái nôi nước hoa của Châu Âu với các hãng nước hoa nổi tiếng bậc nhất như: Chanel, Dior, Hermes với các mặt hàng nước hoa nhập khẩu bán chạy như La Vie Est Belle, Coco Mademoiselle,…là những mặt hàng nước hoa cao cấp,với những mùi hương khác nhau, đem đến cảm giác mới lạ. Ngoài ra còn có tinh dầu nước hoa nhập khẩu như Le Labo rất được ưa chuộng.

Nước hoa nhập khẩu Damode

Damode được xem là một hãng nước hoa của Pháp và đã được cấp giấy nhượng quyền đóng gói cho Việt Nam. Các nguyên liệu làm nước hoa vẫn phải nhập khẩu từ Pháp và dưới sự kiểm tra quá trình sản xuất, đóng gói của Pháp, để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Với các hương nước hoa tự nhiên như chanh, bưởi,…những mùi rất thiên nhiên. Nước hoa nhập khẩu Damode sẽ là sản phẩm tin cậy của người Việt bởi độ kỹ lưỡng trong các khâu sản xuất.

3. Thuế suất nước hoa nhập khẩu

Thuế nước hoa nhập khẩu là một khoản tiền phải chi trả khi nhập nước hoa từ nước ngoài về. Muốn nhập nước hoa về đúng cách, đỡ tốn chi phí cần liên hệ với Tổng cục hải quan để biết các quy trình nhập khẩu nước hoa. Khi nhập nước hoa về cần phải đóng một khoản phí về thuế VAT (thuế giá trị gia tăng), thuế nhập khẩu và lệ phí hải quan.

Cần xác định mã HS cho sản phẩm sẽ xác định được thuế nhập khẩu theo quy định của biểu thuế nhập khẩu và Thông tư đã nêu. Hiện nay, thuế VAT của nước hoa trung bình là 10% và thuế hải quan trung bình là 18%.

4. Có nên mua nước hoa nhập khẩu không?

Đây là một câu hỏi thắc mắc đối với rất nhiều người. Họ e ngại mua phải những sản phẩm nhái, không chất lượng. Những sản phẩm tinh dầu nước hoa nhập khẩu luôn là những sản phẩm nước hoa chính hãng. Vì vậy nên mua ở các shop uy tín, chất lượng. Giá của nước hoa nhập khẩu không rẻ, vì hàng cao cấp thêm phí thuế về Việt Nam giá sẽ cao, nhưng đừng vì ham rẻ mà chọn nước hoa chất lượng thấp. Nước hoa nhập khẩu chính hãng luôn lưu giữ mùi hương lâu, mẫu mã, đóng gói tỉ mỉ, đẹp mắt. Nên sắm cho mình một lọ để làm đẹp bản thân mình.

Nước hoa nhập khẩu là gì? Có nên mua nước hoa nhập khẩu không
Nước hoa nhập khẩu là gì? Có nên mua nước hoa nhập khẩu không

Đây là bài viết về nước hoa nhập khẩu là gì, những điều cần biết về các dòng nước hoa nổi tiếng, nước hoa đang dần là mỹ phẩm có nhu cầu thiết yếu bậc nhất đối với mọi người. Để chọn những sản phẩm nước hoa chất lượng thì nước hoa nhập khẩu không ngoại lệ. Nó sẽ đem đến cho bạn sự tin cậy về chất lượng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa mua nước hoa phù hợp, để mình luôn được tươi mới, thơm mát. Đó còn để khẳng định đẳng cấp và sự quý phái của chủ sở hữu.


  |     |  

Bạn có thể quan tâm…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

         

Đô Thị Nước Hoa - Cùng đắm mình vào thế giới nước hoa với những thông tin mới nhất, cách sử dụng nước hoa đúng cách, top nước hoa hàng đầu. Liên hệ quảng cáo và hợp tác: [email protected]

GALLERY

SOCIAL MEDIA